Báo cáo hội Niva. Em và bác Sjw đã về nhà ngon lành sau chuyến offroad với hội jeep. Chuyến này bọn em hơi lo Niva trục trặc nên mang hơi nhiều đồ nghề sửa xe, cùng 1 tay máy chụp hình chuyên nghiệp lo phần hình ảnh cho đoàn & Niva.
Sơ bộ như sau:
- ngày 2/12 bọn em xuất phát lúc 17h, lúc đi xe mất điện toàn bộ, kể cả máy phát, chạy bằng bình ngoài. Lên đến Madagui thì hết sạch 1 bình 150ah, 1 bình 100ah.
- Xăng đổ đầy bình từ SG chạy đến Madagui thì cũng gần hết, lý do là bình xăng bị thủng đi cứ lo bị cháy xe ... Jeep Juanle đằng sau, may mà bác Sjw chạy nhanh nên Jeep rượt ko kịp. Đến Trị An dừng lại cắt bớt cản vì cạ lốp.
- Đến Madagui quẹo vào rừng ăn nhậu, sáng dậy sửa chữa xong phần điện, kèn đèn máy phát chạy ngon lành.
- Leo dốc 40 độ dài thì Niva leo đc 1/3 thì dừng do hụt xăng. Cuối cùng phát hiện ra bọn Nga ngố làm cái xe gì mà kỳ cục, phải đổ xăng mới chịu chạy típ.
- Sau cùng lúc về bị rớt buli bơm nước, lại đè ra sửa típ, cũng xong trong 30ph.
Túm lại là Niva chuyến này đi chỉ trục trắc tí chút phần ngoài, còn lại ok.
Sơ bộ như sau:
- ngày 2/12 bọn em xuất phát lúc 17h, lúc đi xe mất điện toàn bộ, kể cả máy phát, chạy bằng bình ngoài. Lên đến Madagui thì hết sạch 1 bình 150ah, 1 bình 100ah.
- Xăng đổ đầy bình từ SG chạy đến Madagui thì cũng gần hết, lý do là bình xăng bị thủng đi cứ lo bị cháy xe ... Jeep Juanle đằng sau, may mà bác Sjw chạy nhanh nên Jeep rượt ko kịp. Đến Trị An dừng lại cắt bớt cản vì cạ lốp.
- Đến Madagui quẹo vào rừng ăn nhậu, sáng dậy sửa chữa xong phần điện, kèn đèn máy phát chạy ngon lành.
- Leo dốc 40 độ dài thì Niva leo đc 1/3 thì dừng do hụt xăng. Cuối cùng phát hiện ra bọn Nga ngố làm cái xe gì mà kỳ cục, phải đổ xăng mới chịu chạy típ.
- Sau cùng lúc về bị rớt buli bơm nước, lại đè ra sửa típ, cũng xong trong 30ph.
Túm lại là Niva chuyến này đi chỉ trục trắc tí chút phần ngoài, còn lại ok.