Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Tình hình là em đã nhận được bộ phuộc rancho ở nhà. Sẽ sớm review cho các bác chất lượng em nó :)
Em đang xem bộ mâm Pro com trên website của USA. Thấy có thông số là
Wheel Diameter:15 in.
Wheel Width (in):10.000 in.
Wheel Material:Steel
Primary Wheel Color:Black
Manufacturers Wheel Series Pro Comp Rock Crawler Xtreme Steel 97 Series
Backspacing (in):3.750 in.
Offset:-44.00mm ==> Nhỉnh hơn thông số của Baxter đưa ra (khoảng -40mm) nếu như không muốn độn thêm spacers.
Wheel Construction:2-piece
Hub Centric:No
Center Bore Diameter (mm):80.77mm
Center Cap Included:No
Load Rating (lbs):1,800 lbs.
Wheel Bolt Pattern:5 x 5 1/2 in ==> Cái này em thấy quy đổi ra mm là đúng 139.7mm

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Các bác thấy em chơi bộ này trong thời gian tới được chứ? Giá cũng hơi cao hơn một chút so với mua bộ mâm vitara ở VN nhưng được cái hàng hiệu và chất lượng thì bảo đảm rồi :) Chắc cũng phải để giữa giữa năm sau cùng với bộ lốp luôn và phải xử lý xong mấy vấn đề còn lại của con niva của em
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Em không có ý ném đá hội nghị nhưng nếu là bác chỉ cần mâm sắt thì tại sao lại tốn tiền cho hàng hiệu chứ. Bác cứ thử một bộ mâm UAZ 469 đi: lỗ vừa ngay chóc, 15" và offset thì em ứ biết nhưng được cái hàng bao la và rẻ rề. Mâm đúc lắp vừa Niva thì mới khó thôi.
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
Bác KHoa ăn mấy cái mâm của Uaz là ngon...chắc chắn rẻ hơn nhập...mà chắc Bác phải lên cầu PHÚ CƯỜNG 1 chuyến ăn hàng đi...di Niva lên luôn..vừa bộ nào ăn luôn...
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
29/5/13
691
156
43
Em không có ý ném đá hội nghị nhưng nếu là bác chỉ cần mâm sắt thì tại sao lại tốn tiền cho hàng hiệu chứ. Bác cứ thử một bộ mâm UAZ 469 đi: lỗ vừa ngay chóc, 15" và offset thì em ứ biết nhưng được cái hàng bao la và rẻ rề. Mâm đúc lắp vừa Niva thì mới khó thôi.

e có 4 cái mâm đúc 15" đang lắp trên xe đấy...hehe...giờ tìm thêm 1 cái để xơcua cũng chóng mặt luôn...
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
48
Cẩn thận, nếu ko chơi offroad nặng đừng mua mâm offset âm, nhiều người đau đầu vì nó rồi. Hợp lý nhất là offset +6 - +25.
Links này đã lọc sẵn các thông số mâm sắt phù hợp: 15inches, 5x5.5, offset +6...+25 chúc may mắn :D
http://www.summitracing.com/int/search/part-type/wheels/section/wheels/wheel-bolt-pattern/5-x-5-1-2-in/wheel-material/steel?N=4294920860+4294920859+4294920795+4294920322+4294920184+4294920797+4294920783+4294909909+4294920291+4294920856&PageSize=100&SortBy=DisplayPrice&SortOrder=Desc

p/s nếu máu quá thì offset 0.00 cũng tạm, nhưng cẩn thận mấy ông thần đầy tớ ngoài đường & trong trạm đk :D
http://www.summitracing.com/int/sea...4+4294920797+4294909909+4294920291+4294920820
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Em mới vừa được mật báo là bộ mâm này nếu gắn vào xe em thì đưa 2 càng ra "khủng" và có ngày tiêu luôn cặp láp. Nghe tư vấn xong mà choáng nên en tính đường binh khác bớt khủng và khùng hơn heheheh!!!! Đúng là thông tin mật báo có ích thiệt :p:p:p

Mâm uaz ngoài tiệm Trường có giá là 500k/cái. Nghe nói muốn bao nhiêu cũng có :) Em tiếp tục con đường tìm mâm và backup là mâm UAZ.

Vụ Phú Cường là chắc rồi. Có bảng số là em phóng đi ngay. Còn vụ Đà Lạt thì em chưa biết nếu cầm giấy hẹn cà vẹt và gắn bảng số mới thì đi có bị gì không. Đường Đà Lạt thì em nghe mấy anh em vừa đi về bảo là hoàn thành xong rồi.
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Bác khoaton đọc lộn bài Baxter rồi, offset Niva zin là +40mm vậy nên bác mà mua -44mm là thòi tới 8 cm so với nguyên bản đấy. Tiêu láp thì chưa biết nhưng chắc chắn là cạ chắn bùn khi vào chỗ xóc.
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Cho em hỏi thêm vụ này, nếu xe mình đi mâm 15 mà muốn đảm bảo là đồng hồ công-tơ-mét báo đúng theo tốc độ thì có cách nào không các bác hay chỉ có cách (tốc độ - 10%) = tốc độ thực.
 
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Bác khoaton đọc lộn bài Baxter rồi, offset Niva zin là +40mm vậy nên bác mà mua -44mm là thòi tới 8 cm so với nguyên bản đấy.
Offset Guide:
H = high or positive offset, typically +45, 40, 35mm (typically front wheel-drive)
M = typically + 20mm offset
L = low, typically 0 or negative offset
Be aware of potential problems with incorrect off-set (ET) rims on the Niva. The lowest you should go with a Niva is probably around 30 or 40mm (as long as the backspace isn't risking contact with the body etc with wider than stock rims).


==> lowlà offset 0 và âm mà bác :)