Là thứ 7 tuần này đó bác Mig Quậy đi rồi bác Zero làm xe em luôn 1 lần heheheh
Két nước của niva nhà em sau...không biết bao nhiêu năm chinh chiến. Em vừa tháo ra trong chiều nay. Dự là trong mấy ngày tới sẽ chạy lên Sóng Thần để hóa kiếp mới cho em nó
Két nước của niva nhà em sau...không biết bao nhiêu năm chinh chiến. Em vừa tháo ra trong chiều nay. Dự là trong mấy ngày tới sẽ chạy lên Sóng Thần để hóa kiếp mới cho em nó
ANh Hoàng lại đá xoáy em. Có mấy món đó chỉ chọc ngoáy chơi cho dzui. Để sau khi xử lý xong giai đoạn 1 này e sẽ ngó tới...sắm đồ nghề và làm 1 cái bạt lều để cuối tuần căng bạt...chọc ngoáy xe
Dạ vụ quạt là sau khi tháo ra, thấy mấy cái "pát" là em hiểu phải xách theo luôn rồi. Chứ không hàn lại là khỏi gắn vào xe. Hum bữa tháo két em phải lọ mọ hơn nửa tiếng vì non tay và sợ.....đồ hư.
Có cái em thắc mắc, sau chỉ có 2 ống dẫn nước như hình trên trong khi em mua 1 bộ gin có tới 4 cái bao gồm 2 dài như két nước này và 1 hình chữ chi cũng như 1 đoạn ống ngắn
Các bác chỉ em với Không là em khỏi đi offroad được ở nhà bác MIg
Dạ vụ quạt là sau khi tháo ra, thấy mấy cái "pát" là em hiểu phải xách theo luôn rồi. Chứ không hàn lại là khỏi gắn vào xe. Hum bữa tháo két em phải lọ mọ hơn nửa tiếng vì non tay và sợ.....đồ hư.
Có cái em thắc mắc, sau chỉ có 2 ống dẫn nước như hình trên trong khi em mua 1 bộ gin có tới 4 cái bao gồm 2 dài như két nước này và 1 hình chữ chi cũng như 1 đoạn ống ngắn
Các bác chỉ em với Không là em khỏi đi offroad được ở nhà bác MIg
Van hằng nhiệt đang về chung với bộ láp CV joint Vậy là sau khi thay két xong. Em chỉ việc lắp lại như cũ để chạy đỡ rồi đợi van hằng nhiệt về làm lắp lại đúng gin phải không? Hay em có cái nào lắp cái đó trước? Em có đặt thêm cái phao bái xăng. Để xem hàng gin nó báo thế nào
SAo bác Mig gắn được anh Hoàng? Bác Mig cũng xài đồng hồ báo nhiệt giống em và có xài luôn van hằng nhiệt