Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Lắp vừa hay ghê ta.

Nhân tiện nghe khoaton nói sơn đen sàn xe rồi mới làm cách âm, em đành sơn kiểu khác cho khỏi đụng hàng.

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
  • Like
Reactions: khoaton and Mini50s
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Mình thấy 2 cái nó khác nhau tí tí.
Nắp cầu chi có luôn tiếng Nga mà đâu biết xe nào
Chà độc nhất vô nhị luôn
Tút taplo độc thôi
Bữa trước em chê toi tả luôn giờ chắc phải đổi ý
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
29/5/13
691
156
43
xe Bac KHoa mổ xe ác liệt quá....kỳ này ko ngon chắc cho lên Thái NGuyên
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
xe Bac Mig cung lanh tanh banh luon a?
Dạ vâng bác à. Em tháo banh ra tự làm. Mới xong phần đánh rỉ sét và sơn lót chống rỉ. Mai em đi Hà Nội đến cuối tuần về sẽ sơn thêm lớp sơn đen nữa. Vụ cách âm với cách nhiệt chắc phải sang tuần sau nữa quá.
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
6/3/08
918
236
43
www.hoangtuden.com
Lắp vừa hay ghê ta.

Nhân tiện nghe khoaton nói sơn đen sàn xe rồi mới làm cách âm, em đành sơn kiểu khác cho khỏi đụng hàng.

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
Ui, bác tháo cả bình xăng lớn ra luôn à. Máu nhể :)

Em tháo xe xong. tính tháo tiếp và dán bitum nhưng nghe "thầy" phán là coi chừng sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho đồng sơn sau này nên em hoảng. Dừng luôn dự án cách âm. Giờ chỉ mong sơn phết lại chống gỉ và ráp lại. Đợi thử cái "siêu máy" cho ngon rồi tính sau. Xem như bác Mig thửa được 5m kudong :)

"Siêu ruột máy" bóng như gương. chụp hình kho6g lấy nét được luôn do "con-so-le" quá :)
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)



Piston còn y nguyên thông số 79.4 nhé :)
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


@BA3: đổi ý vụ táp lô rồi hả "cưng" hé hé.... "Không phải dạng vừa đâu" nhé!!!!!

Chiều nay, bác zero đã mua 1kg xi măng để "thông lòng" piston. Theo bác ấy giải thích, nếu thợ bình thường, làm cho nhanh thì giao luôn phần làm piston và lòng cho thợ tiện. Chỉ cần tiện sao cho piston vừa khít lòng là được. Nhưng việc này cũng có dung sai do vẫn chưa mài đều. Xe vẫn nổ máy bình thường. Đi vài năm không sao. Nhưng việc đi được và đi ngon thì khác nhau.

Chính vì thế, bác ấy yêu cầu thợ tiện đóng lòng nhỏ hơn piston một chút. Chiều nay thử đẩy trái piston trong lòng xi lanh thì khít..kin kít. Bác ấy nói công đoạn tiếp theo đó là mài lòng (giống công đọan xoáy sú-páp). Việc làm thủ công này tuy cực nhưng bảo đảm piston sẽ vừa khít với lòng xi lanh.

Em chỉ biết hóng hớt tới đó. Có dịp sẽ mò lên đấy "em yêu khoa học" tiếp eheheh