Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
variomatic nói:
Tiển em nó đi , Củng buồn lắm , nhưng điều an ủi là em nó sẻ được chăm sóc bởi các Bác đầy kinh nghiệm và hiểu giá trị của NIVA , có chuyện gì nguoiphutinh cu dien thoai cho anh .Cách đây 2 năm củng bỏ ra bao nhiêu công sức để tìm được 1 em còn nhiều đồ zin như thế .
Có chi đâu anh. Chơi xe này thì ai cũng phải chuẩn bị tâm lý hết rồi.
Em sẽ cố gắng giữ Zin cho xe đc như ban đầu.
 
Hạng F
23/2/12
11.803
75.809
113
Ok, bữa bào phone mình cafe 0919959799 Tùng
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Chào mừng thêm một bác bước chân vào con đường đau khổ với Niva.

Nhân đây em nhắn nhủ bác Zê là bác vẫn nợ nần vụ công khai bệnh án của các ca phẫu thuật làm phanh đĩa sau và cầu siêu rùa ạ.
Và đây là đề xuất phương án phẫu thuật mới cho bác.

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)

[font="arial, sans-serif"]Goals the installation of this kit - eliminate two problems:[/font]
[font="arial, sans-serif"]
[/font]
[font="arial, sans-serif"]1. The weak point in the design of the front axle studs Niva his attachment to the engine. These are often breakable aluminum body, which leads to the need to replace expensive parts (body of the axles) to the new. That does not exclude the possibility of such damage on the new case for the future.[/font]
[font="arial, sans-serif"]
[/font]
[font="arial, sans-serif"]2. When starting the car and its motion, passed the extra effort and vibration from the engine to the gearbox of the fron axles (and vice versa), CV joints, which leads to accelerated wear.[/font]
[font="arial, sans-serif"]
[/font]
[font="arial, sans-serif"] Today we have a wide range of these kits to independent suspension front axles for cars Lada 4x4 and Chevrolet-Niva. We have chosen only the best and most affordable options.[/font]
 
Last edited by a moderator:
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.801
604
113
Cầu siêu rùa đã được thử trong chuyến đi 7/9 vừa qua
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)


Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
Hạng B2
24/1/09
438
6
18
Xe ngon !
Hội trưởng không lo "Hộ đê" à ? bác có bạn rồi đấy :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Nói về hạng thì em cao nhất.
Nói về tuổi thì năm sinh em lớn nhất.
Vì lý do đó cho nên em nghỉ xe em đẹp nhất thì các bác đừng buồn nhé!
:D













































Gom lúa làm xe thôi!
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
48
OK hội trưởng, bác cứ an tâm vui với thú vui tao nhã đi, em sẽ làm ngay cái phương án treo cầu lên khung xe.
Vụ làm cầu siêu rùa thì thật sự là làm hộp số phụ siêu rùa. Chuyến vừa rồi đi với vietjeep thì a SJW chạy con xe Niva rùa nhất VN, cầu 10/43 cộng với cái hộp số độ siêu rùa này đã ghi bàn bằng vụ kéo con Cherokee vạm vỡ của daugia24h. A SJW mô tả kỹ cảm giác lái nó ra sao, em thì thấy số 2 mạnh ngang số 1 mạnh hồi xưa. Làm cái này thì không khó nhưng mà hao tốn quá, xẻ thịt 2 cái hộp số phụ + 1 hộp số chính mới dc 1 cái hs phụ rùa.
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Zero Elevation nói:
OK hội trưởng, bác cứ an tâm vui với thú vui tao nhã đi, em sẽ làm ngay cái phương án treo cầu lên khung xe.
Vụ làm cầu siêu rùa thì thật sự là làm hộp số phụ siêu rùa. Chuyến vừa rồi đi với vietjeep thì a SJW chạy con xe Niva rùa nhất VN, cầu 10/43 cộng với cái hộp số độ siêu rùa này đã ghi bàn bằng vụ kéo con Cherokee vạm vỡ của daugia24h. A SJW mô tả kỹ cảm giác lái nó ra sao, em thì thấy số 2 mạnh ngang số 1 mạnh hồi xưa. Làm cái này thì không khó nhưng mà hao tốn quá, xẻ thịt 2 cái hộp số phụ + 1 hộp số chính mới dc 1 cái hs phụ rùa.
Hợp số này chỉ thích hợp đi off.
Em thì chắc chưa cần. Vậy anh cho em 1 cái zin nhé!
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.801
604
113
Zero Elevation nói:
OK hội trưởng, bác cứ an tâm vui với thú vui tao nhã đi, em sẽ làm ngay cái phương án treo cầu lên khung xe.
Vụ làm cầu siêu rùa thì thật sự là làm hộp số phụ siêu rùa. Chuyến vừa rồi đi với vietjeep thì a SJW chạy con xe Niva rùa nhất VN, cầu 10/43 cộng với cái hộp số độ siêu rùa này đã ghi bàn bằng vụ kéo con Cherokee vạm vỡ của daugia24h. A SJW mô tả kỹ cảm giác lái nó ra sao, em thì thấy số 2 mạnh ngang số 1 mạnh hồi xưa. Làm cái này thì không khó nhưng mà hao tốn quá, xẻ thịt 2 cái hộp số phụ + 1 hộp số chính mới dc 1 cái hs phụ rùa.

Nếu so sánh tốc độ thì khi để số 2 chạy garenty thì em xuống đi bộ nhanh hơn. Số 1 chậm rất lợi khi đổ dốc cao, khi cần kiểm soát lái trên đường sóng trâu. Cung vừa rồi tuy khủng nhưng chưa dùng số 1 leo dốc bao giờ vì quá chậm không tạo trớn được. Cái suối đầu cung bị lấy là do chưa có kinh nghiệm nên đóng số 1 vào và xe đi quá chậm -> lầy. Từ đó về sau cứ số 2, 3 mà chơi thì nó ngon hơn hẳn.
Thêm một chi tiết nữa là đi số rùa hao xăng quá ~30l cho đoạn đường 10km :D:D:D
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Cái này đúng là bệnh án cho bệnh nhân nặng thôi. Nhưng em cũng sẽ đu theo thì thấy các anh phẫu thuật xong vẫn nói phe phé nên tạm đoán là an toàn. Em đã có 1 hộp số phụ và một hộp số chính sơ cua rồi, chỉ cần thêm cái hộp số phụ nữa là đủ bộ. Em sẽ nhờ bác sỹ Dê nhà ta động dao kéo dùm sau.

Cái vụ treo cầu trước có vẻ rất hay mà động dao thớt khá ít. Các bác mà phẫu thuật thành công thì sản xuất hàng loạt và cho em đăng ký một bộ nhá. Em thêm tấm nữa cho bác sỹ dễ hình dung ạ:

Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 5)
 
Last edited by a moderator: