Hạng B2
3/2/12
253
129
43
12
@mig: phụ tùng xe NIVA khó kiếm thật. nhưng không phải vì thế mà không có phụ tùng tương tự thay thế. cao su chữ A, phuộc... xe em chưa hư nên em không biết.
tiếp lời bác Sjw, em đã từng làm thế này: phốt trục đầu đót trước Niva là 72.5 x 55 x 12 kiếm cực khó, kiếm có thì giá trên trời 150k/1 cái, em mua loại toyota 70x55x8, giá 35k/1 cái, đóng thêm 4 cái sơ mi 120k. ngon, bổ rẻ, đặc biệt sau này dễ thay thế.
 
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Đồ phụ tùng NiVa nếu muốn tìm thì cũng tương đối dễ tìm mà. Mình có thể nhờ người ta mua từ nước ngoài về đc. Xe của em đồ nào cũ quá thì em thay hết đồ mới luôn.
 
Hạng B2
2/10/11
263
64
28
Có gì đâu mà phải mua nguyên con hả Anh Tungquan, cần gì cứ báo em
 
Hạng B2
3/2/12
253
129
43
12
@ các cao thủ NIVA: em muốn làm cái ghế sau của xe niva mà không có mẫu. Bác nào có hình ảnh hay bản vẽ của cái ghế thì cho em xin nhé. chân thành cám ơn các Bác.
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Ngày 12 tháng 3 năm 2013, chiếc xe Niva thứ 2 triệu chính thức rời dây chuyền sản xuất.
3999306_51b718a6a68ef70ad7777bf9a2a0a0fe_wm.jpg


Vẫn xấu như gần 30 năm về trước và kế hoạch sản xuất vẫn được dự kiến tới ít nhất năm 2016.
3999286_082b50edcdf92e41c50a9dc82a5b2e95_l.jpg

540764_338434456268624_92647309_n.jpg




Nội thất vẫn như năm nào, dân Nga đúng là bảo thủ. Vậy mới đáng yêu, he he.

3999308_a2a24f91c3007812a75970cdfddfae4b_wm.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Tin buồn cho các bác tính săn con 2M này về sưu tầm vì em nó làm ra không phải để bán. Chiếc thứ 2 triệu này sẽ cũng với chiếc đầu tiên và chiếc Niva Mars (chiếc xe ô tô đầu tiên lăn bánh trên Bắc Cực) được đặt trong phòng truyền thống của hãng VAZ.

Chiếc số 1
5d5t2p.jpg


Và chiếc Mars trên Bắc Cực, ảnh chụp từ máy bay.
2agt26o.jpg