Chỗ công cộng thế này mà bác Dê cứ oang oang đòi uống bia. Uống xong rồi ai lái Niva về chi. Lúc có chuyện chắc bác Dê với kiengiang lại gọi điện nhờ bác G9 cứu hả. Em đã lái xe là ko bia rượu gì hết.
mig19farmer nói:Chỗ công cộng thế này mà bác Dê cứ oang oang đòi uống bia. Uống xong rồi ai lái Niva về chi. Lúc có chuyện chắc bác Dê với kiengiang lại gọi điện nhờ bác G9 cứu hả. Em đã lái xe là ko bia rượu gì hết.
G9 dạo này mà gọi tới là say mèm, hình như suốt ngày nhậu với kiengiang. Bởi vậy mình toàn uống với bác sjw
mig19farmer nói:Mình đang ở Indo. Có gì ko bác itmanvn?
Chừng nào bác về thía? Em hỏi thăm rổ giá cái fuộc đó bác.
@ Bác ZERO: em đang muốn nghiên cứu độ trợ lực lái. bác cho em xin vài tấm ảnh của pót lái xe Bác để em nghiên cứu, em tự làm mà không biết nên mua pót lái của xe gì.
Cám ơn Bác nhé!
@all: nếu bác nào có hình ảnh hay phụ tùng liên quan đến trợ lực lái thì cho em xin với nhé! bơm nhớt trợ lực thì em có rồi, hàng nghĩa địa, em mua 250 k. cám ơn Các bác!
Cám ơn Bác nhé!
@all: nếu bác nào có hình ảnh hay phụ tùng liên quan đến trợ lực lái thì cho em xin với nhé! bơm nhớt trợ lực thì em có rồi, hàng nghĩa địa, em mua 250 k. cám ơn Các bác!
@hoang3303: bác vô đây ngâm cứu trước trong khi chờ bác zero về nhá. Bác ấy đang lội bùn ở Hạ Long.
http://www.ladaniva.co.uk/baxter/cloggy/ps1.html
http://www.ladaniva.co.uk/baxter/cloggy/ps1.html
Các bác kiệm lời quá
Sau vài tuần lượn Niva 1600, em có vài kinh nghiệm từ con xe của em:
1. Đang chạy bị tuột côn ~> kiểm tra heo dầu, dầu côn, có thể mua dầu thắng 3/2 đổ vào chạy tạm tới gara.
2. Đang chạy bị rung máy khi vào số 3 hoặc 4 ~> chết bugi.
3. Đang chạy nghe lộc cộc ~> kiểm tra rô-tuyn, thước lái, bạc đạn.
4. Nổ máy nghe ồn hơn bình thường ~> kiểm tra ống pô coi có bị mục quá rụng ra hay ko?
5. Nhớt máy thay Castrol Power là được roài, Magnatec mắc quá.
6. Xe bị hơi xăng ~> kiểm tra bình xăng, cổ bình xăng.
7. Bấm còi thấy nhỏ, xinhan yếu ~> bình yếu, kiểm tra dynamo sạc ngay lập tức.
8. Nếu có gắn thêm máy lạnh thì phải gắn thêm cục bù ga để đảm bảo dòng nạp cho ắc quy.
Hiện tại xe em bị rơ cái rợ cầu sau, hay đít sau gì đó, không biết có bác nào còn dư bộ nào bán rẻ cho em với, cái này mỗi lần vô ga là nghe tiếng kịch ở cầu sau, xe em chạy cầu sau.
Sau vài tuần lượn Niva 1600, em có vài kinh nghiệm từ con xe của em:
1. Đang chạy bị tuột côn ~> kiểm tra heo dầu, dầu côn, có thể mua dầu thắng 3/2 đổ vào chạy tạm tới gara.
2. Đang chạy bị rung máy khi vào số 3 hoặc 4 ~> chết bugi.
3. Đang chạy nghe lộc cộc ~> kiểm tra rô-tuyn, thước lái, bạc đạn.
4. Nổ máy nghe ồn hơn bình thường ~> kiểm tra ống pô coi có bị mục quá rụng ra hay ko?
5. Nhớt máy thay Castrol Power là được roài, Magnatec mắc quá.
6. Xe bị hơi xăng ~> kiểm tra bình xăng, cổ bình xăng.
7. Bấm còi thấy nhỏ, xinhan yếu ~> bình yếu, kiểm tra dynamo sạc ngay lập tức.
8. Nếu có gắn thêm máy lạnh thì phải gắn thêm cục bù ga để đảm bảo dòng nạp cho ắc quy.
Hiện tại xe em bị rơ cái rợ cầu sau, hay đít sau gì đó, không biết có bác nào còn dư bộ nào bán rẻ cho em với, cái này mỗi lần vô ga là nghe tiếng kịch ở cầu sau, xe em chạy cầu sau.
Last edited by a moderator: