Con Niva ngoài đi Off road không tồi còn có thể chạy đi chơi dã ngoại được . Em cố CN chạy qua chỗ các bác , chỗ đó f1 chạy nhảy được ko bác ? Vì cu nhóc nhà em nó ko chịu ngồi 1 chỗ bao giờ .
Dạ chỗ chạy nhảy thì nhiều lắm ạ vì quán rất rộng và thoáng.manhodessa nói:Con Niva ngoài đi Off road không tồi còn có thể chạy đi chơi dã ngoại được . Em cố CN chạy qua chỗ các bác , chỗ đó f1 chạy nhảy được ko bác ? Vì cu nhóc nhà em nó ko chịu ngồi 1 chỗ bao giờ .
Niva nhà em mới chỉ dừng ở mục đích đi dã ngoại chứ off-road thì em cũng chưa có mấy cơ hội rời đường nhựa
Dầu máy với dầu hộp số thì em đã viết ở mấy trang đầu ấy ạ. Các loại dầu này đều rất phổ thông bác ơi, đâu cần ship chứ. Dầu hộp số và dầu cầu thì bác ra mấy hàng bán đồ xe tải thì dễ có hơn vì mấy bác chạy xe du lịch thường ít có khái niệm thay dầu cho cầu và hộp số.ducvietcd nói:cũng đang định nhờ bác vụ Dầu máy & dầu hộp số cho con này, xong xe e thay dầu nhưng đọc qua kinh nghiệm có lẽ phải...ship dầu trong Nam ra mất..hehe
Em là mem mới kính chào các cao lão trong threat Lada Niva. Em đang có ý định tậu một em Niva để độ ( độ để đi offroad thực sự vì em cũng có tham gia box offroad bên OF) , đọc bài viết của các cụ em thấy rất bổ ích . Thấy có một số cụ đã độ điều hòa cho xe thì các cụ cho em hỏi với máy 1.6 khi độ điều hòa vào máy có bị yếu đi nhiều không hay các cụ phải thay cả máy vào để chạy điều hòa ? Em đang nghía một em ở gần nhà vẫn còn nguyên 2 cầu nhưng biển NN , đang tìm chủ xe ở đâu để hỏi mua mà chưa đc . Và nếu người ta bán thì minh mua bao nhiêu là hợp lý , em sẽ chụp ảnh lên để các cụ định giá hộ em . Kính mong sự tư vấn của các cụ. Em ở Hà lội a.
chuong ga nói:Em là mem mới kính chào các cao lão trong threat Lada Niva. Em đang có ý định tậu một em Niva để độ ( độ để đi offroad thực sự vì em cũng có tham gia box offroad bên OF) , đọc bài viết của các cụ em thấy rất bổ ích . Thấy có một số cụ đã độ điều hòa cho xe thì các cụ cho em hỏi với máy 1.6 khi độ điều hòa vào máy có bị yếu đi nhiều không hay các cụ phải thay cả máy vào để chạy điều hòa ? Em đang nghía một em ở gần nhà vẫn còn nguyên 2 cầu nhưng biển NN , đang tìm chủ xe ở đâu để hỏi mua mà chưa đc . Và nếu người ta bán thì minh mua bao nhiêu là hợp lý , em sẽ chụp ảnh lên để các cụ định giá hộ em . Kính mong sự tư vấn của các cụ. Em ở Hà lội a.
Trước khi mua Niva em cũng nghe nhiều người nói Niva nói riêng và Lada nói chung thì độ điều hòa sẽ bị nóng máy. Tuy nhiên khi mua xe thì chủ cũ đã độ sẵn điều hòa rồi nên cứ để thế xài. Em không biết ở ngoài Bắc thì máy điều hòa có quá quan trọng không chứ với khí hậu nóng ẩm quanh năm như trong Nam thì điều hòa là thứ cần xài quanh năm. Xe nhà em khi chạy gần như 100% thời gian là bật điều hòa vì em mắt kém nên chỉ chạy ban ngày, mà chạy ban ngày trời nắng thì nóng, trời mưa thì kính xe mờ tịt nếu không bật điều hòa. Em không nhận thấy sự khác biệt khi bật hay không bật điều hòa đối với công suất cũng như nhiệt độ máy.
Tuy nhiên, em cũng nhận thấy điểm chung của các xe Niva có điều hòa chạy tốt và không nóng máy là có dàn nóng - condenser KHÔNG nằm trước két nước. Có lẽ do két nước của Niva cực kỳ nhỏ và bí gió nên nó không khoái có cái gì cản gió đứng trước nó hết (chưa kể đến thứ tỏa nhiệt điên cuồng như cái condenser của máy lạnh). Có lẽ khi chế điều hòa bác nên chú ý đến điểm này.
Chất lượng của máy lạnh cũng phụ thuộc nhiều vào tay nghề thiết kế của người thợ chế hệ thống lạnh, cái này thì tùy hên xui khi các bác tìm gara thôi. Các bác nào bắt đầu chế thì cố gắng nên mua lốc lạnh mới, giá không đắt hơn bao nhiêu so với lốc nghĩa địa nhưng yên tâm hơn nhiều. (Em nhớ không nhầm thì lốc 502 mới chỉ đâu có 2 triệu thì phải)
EM vừa về nhà chụp được mấy kiểu em Niva đang đắp chiếu. Nghe bác trông xe nói chủ đang định bán giá 50 tr
. Có số đt rồi , em post lên các cụ định giá trước hộ em.
Lưu ý : hai cầu đầy đủ , xe không biết đời nào nhưng 5 số tiến ( em nhìn thấy trên cần số đề như vậy) , biển NN
Mặt mũi
Mông em nó
Cầu trc
Cầu sau
Cần số phụ ( cái này chụp hơi mờ do chụp qua cửa kính )
Gầm bệ tương dói nát
các cụ cho em xin cái giá tham khảo nhé.
Lưu ý : hai cầu đầy đủ , xe không biết đời nào nhưng 5 số tiến ( em nhìn thấy trên cần số đề như vậy) , biển NN
Mặt mũi
Mông em nó
Cầu trc
Cầu sau
Cần số phụ ( cái này chụp hơi mờ do chụp qua cửa kính )
Gầm bệ tương dói nát
các cụ cho em xin cái giá tham khảo nhé.
Đèn hậu dọc, cửa sau đóng sát sàn => Em này nhiều khả năng là Niva 4x4 (đời từ 1994 trở lên), máy 1.7 phun xăng điện tử đơn điểm với ECU của GM và 5 số tiến. Em này ở Việt Nam là hàng hiếm đấy bác ơi, chắc là xe của chuyên gia Nga mang sang sau này chứ không thể là xe viện trợ trước khi Liên Xô sụp đổ. Em này hơn Niva 1600 về mọi mặt, giá 50 triệu thì em nghĩ là múc được nếu thực sự bác yêu Niva.
PS: Bác chỉ cần đọc cho em cái số khung là em phán năm sản xuất không trượt đi đâu được.
PS: Bác chỉ cần đọc cho em cái số khung là em phán năm sản xuất không trượt đi đâu được.