nhớ cái thời năm 2003 2004 ông chú mua 1 con Lada có 15 củ về đẩy nhiều hơn chạy kk
160 triệu cho bản base không có option nào
người ở VN mình không thích bản base trụi lũi
về VN thì phải thêm: số tự động,cửa sổ trời, mâm hợp kim, màn hình lớn trung tâm, loa khá khá, đèn sương mù, đèn HID, ghế da, ghế chỉnh điện,... thì mới có người mua
=> về VN phải thêm một số options => phải 250 triệu giá gốc => giá bán phải 590 triệu.
Theo em thì cứ mua bản base,còn mấy cái option kia về độ thêm chắc rẻ hơn :v chủ yếu là mấy công nghệ như ABS, ESP ... rồi túi khí này kia,chứ còn giải trí này nọ thì chắc k cần lắm
http://m.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=fazSMgUOPsw
Xem chat luong cua Lada qua clip nay nha may thanh
Xem chat luong cua Lada qua clip nay nha may thanh
Đó là mấy xe cũ thời XHCN bác ơi. Em thấy đa số là do chạy ẩu mà gây tai nạn.http://m.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=fazSMgUOPsw
Xem chat luong cua Lada qua clip nay nha may thanh
E đã được ngồi xe LADA công tác SG-Tây Nguyên trong vòng 3 năm 1991-1993 thời kỳ còn làm bên TNXP TPHCM. Thời đó xếp tổng cho tới các xếp trưởng CN miền trung đều được trang bị xe này. Đến bây giờ e vẫn còn ấn tượng về sự vận hành bền bỉ của nó trên đường trường từ SG-Kontum chạy suốt từ 6h -23h với những chuyến công tác liên tục. Thời đó vào nhà hàng bia ôm đi xe này là được má mì và các em săn đón chăm sóc đặc biệt
Những bài học lý thuyết đầu tiên về lái xe đường trường e cũng được học trên chiếc xe này do bác tài già lái cho xếp tổng chỉ dạy
Một thời để nhớ !
Những bài học lý thuyết đầu tiên về lái xe đường trường e cũng được học trên chiếc xe này do bác tài già lái cho xếp tổng chỉ dạy
Một thời để nhớ !