- Status
- Không mở trả lời sau này.
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Đáng phạt, đáng phạt
Đáng phạt, đáng phạt
huygb nói:@Quyvip: bác fix 1 lần thôi, đừng tạo tiền lệ chậm trễ. Lề mề là bệnh kinh niên, khó chữa lắm.
Các bác góp ý Chủ đề cho backdrop và nhờ bác PhD thiết kế dùm nhé. Xin cảm ơn.
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Khó chữa thì gặp bác sỹ Huygb, kẹp 200k vào phong bì,chữa được hết.huygb nói:@Quyvip: bác fix 1 lần thôi, đừng tạo tiền lệ chậm trễ. Lề mề là bệnh kinh niên, khó chữa lắm.
Các bác góp ý Chủ đề cho backdrop và nhờ bác PhD thiết kế dùm nhé. Xin cảm ơn.
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Tình hình là em vừa "hóng gió" cầu Saigon về: hiện cầu Saigon đã chặn một nửa cầu (phần cầu hướng từ Q2 sang Q1/BT). Hóng hớt từ một số thớt khác thì hiện cầu SG rất hay bị kẹt. Em cũng không rõ việc kẹt xe có diễn ra do các xe tải gây ra khi các bác trong nội thành chạy qua cầu SG trong giờ xe tải chạy khi xuất phát ngày 26/11 hay không. Qua đây xin cảnh báo cho các bác biết, ngõ hầu giảm bớt "tình cảm" dành cho huygb (nếu có) do chậm tập trung
.
Ngoài ra, em cũng vừa trải nghiệm chui xuống lòng sông SG, vượt từ Q1 sang Q2 bằng hầm chui TT, kết thúc tại ngã 3 Cát Lái rất thú vị. Các bác nội thành có thể dùng lộ trình này để giảm việc nộp "quà trên mức tình cảm" cho huygb. Đường chạy rất tốt, vượt hầm xong cứ một đường thẳng mà "phang" là đến Ngã 3 Cát Lái, ôm lane trong quẹo phải là hướng đến điểm tập kết. Lưu ý: trên đường Đông Tây ra ngã 3 Cát Lái có giao cắt (ngã 3) với TL 25B. Nếu bị dính ở đây vào giờ đó cũng chưa dám phát biểu điều gì đâu nhe .
Tình hình là em vừa "hóng gió" cầu Saigon về: hiện cầu Saigon đã chặn một nửa cầu (phần cầu hướng từ Q2 sang Q1/BT). Hóng hớt từ một số thớt khác thì hiện cầu SG rất hay bị kẹt. Em cũng không rõ việc kẹt xe có diễn ra do các xe tải gây ra khi các bác trong nội thành chạy qua cầu SG trong giờ xe tải chạy khi xuất phát ngày 26/11 hay không. Qua đây xin cảnh báo cho các bác biết, ngõ hầu giảm bớt "tình cảm" dành cho huygb (nếu có) do chậm tập trung
Ngoài ra, em cũng vừa trải nghiệm chui xuống lòng sông SG, vượt từ Q1 sang Q2 bằng hầm chui TT, kết thúc tại ngã 3 Cát Lái rất thú vị. Các bác nội thành có thể dùng lộ trình này để giảm việc nộp "quà trên mức tình cảm" cho huygb. Đường chạy rất tốt, vượt hầm xong cứ một đường thẳng mà "phang" là đến Ngã 3 Cát Lái, ôm lane trong quẹo phải là hướng đến điểm tập kết. Lưu ý: trên đường Đông Tây ra ngã 3 Cát Lái có giao cắt (ngã 3) với TL 25B. Nếu bị dính ở đây vào giờ đó cũng chưa dám phát biểu điều gì đâu nhe .
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Các bác lưu ý thông tin bác Fiatsaigon báo về tình hình giao thông qua cầu Saigon nhé, tránh phải gặp em nhiều lần trong đêm gala
.
Các bác lưu ý thông tin bác Fiatsaigon báo về tình hình giao thông qua cầu Saigon nhé, tránh phải gặp em nhiều lần trong đêm gala
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Em cũng đang tính đi đường này. Bác nói dính là sao bác, XXX hay là kẹt xe contfiatsaigon nói:Tình hình là em vừa "hóng gió" cầu Saigon về: hiện cầu Saigon đã chặn một nửa cầu (phần cầu hướng từ Q2 sang Q1/BT). Hóng hớt từ một số thớt khác thì hiện cầu SG rất hay bị kẹt. Em cũng không rõ việc kẹt xe có diễn ra do các xe tải gây ra khi các bác trong nội thành chạy qua cầu SG trong giờ xe tải chạy khi xuất phát ngày 26/11 hay không. Qua đây xin cảnh báo cho các bác biết, ngõ hầu giảm bớt "tình cảm" dành cho huygb (nếu có) do chậm tập trung.
Ngoài ra, em cũng vừa trải nghiệm chui xuống lòng sông SG, vượt từ Q1 sang Q2 bằng hầm chui TT, kết thúc tại ngã 3 Cát Lái rất thú vị. Các bác nội thành có thể dùng lộ trình này để giảm việc nộp "quà trên mức tình cảm" cho huygb. Đường chạy rất tốt, vượt hầm xong cứ một đường thẳng mà "phang" là đến Ngã 3 Cát Lái, ôm lane trong quẹo phải là hướng đến điểm tập kết. Lưu ý: trên đường Đông Tây ra ngã 3 Cát Lái có giao cắt (ngã 3) với TL 25B. <span style=""color: #ff00ff;"">Nếu bị dính ở đây </span>vào giờ đó cũng chưa dám phát biểu điều gì đâu nhe .
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Dính là kẹt xe cont nối đuôi nhau không chừa 1 kẽ hở đó bác. Em bị 1 lần tại ngã 4 Lương Định Của - 25B. Chả có 1 kẻ hở nào cho em chui ngang qua cả - lúc 21h.
Nếu mà có xxx (quả thật sáng nay thấy 2 chú canh 2 "mé" của ngã 3 này) - thì tình hình dễ dàng hơn.
Túm lại là Hên - Xui nhưng theo em, khả năng dính vào thời khắc 4-5h sáng là cực thấp!
Dính là kẹt xe cont nối đuôi nhau không chừa 1 kẽ hở đó bác. Em bị 1 lần tại ngã 4 Lương Định Của - 25B. Chả có 1 kẻ hở nào cho em chui ngang qua cả - lúc 21h.
Nếu mà có xxx (quả thật sáng nay thấy 2 chú canh 2 "mé" của ngã 3 này) - thì tình hình dễ dàng hơn.
Túm lại là Hên - Xui nhưng theo em, khả năng dính vào thời khắc 4-5h sáng là cực thấp!
Last edited by a moderator:
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Trưa qua (21/11), em đi từ BT về Q2 thì thấy đang phân luồng, đoán ngay là chiều sẽ kẹt nên báo con gái đi xe bus theo tuyến Cầu Thủ Thiêm - LĐC, quả nhiên thoát.
Sáng nay vào BT không dám đi cầu SG, chuyển qua LĐC, kẹt 1 đoạn ở ngã 4 Trần Não nhưng đi được. Trưa thì cầu SG không bị kẹt.
Trưa qua (21/11), em đi từ BT về Q2 thì thấy đang phân luồng, đoán ngay là chiều sẽ kẹt nên báo con gái đi xe bus theo tuyến Cầu Thủ Thiêm - LĐC, quả nhiên thoát.
Sáng nay vào BT không dám đi cầu SG, chuyển qua LĐC, kẹt 1 đoạn ở ngã 4 Trần Não nhưng đi được. Trưa thì cầu SG không bị kẹt.
Re:Thông tin chung chuyến đi Lagi - Tà Cú 26 & 27/11/2011
Thêm một option dành cho các bác mới đi: Nếu tình hình khó ăn ở Cầu Sài Gòn, các bác có thể rẽ ra hướng Cầu Bình Triệu, đi thẳng hòai tới Ngã Tư Bình Phước, rẽ phải hòai là tới Cầu vượt trạm 2, đi thẳng lên cầu vượt, ôm cua theo hướng phải là ra tới Suối Tiên, cứ thế thẳng tiến tới Big C.
Thêm một option dành cho các bác mới đi: Nếu tình hình khó ăn ở Cầu Sài Gòn, các bác có thể rẽ ra hướng Cầu Bình Triệu, đi thẳng hòai tới Ngã Tư Bình Phước, rẽ phải hòai là tới Cầu vượt trạm 2, đi thẳng lên cầu vượt, ôm cua theo hướng phải là ra tới Suối Tiên, cứ thế thẳng tiến tới Big C.
- Status
- Không mở trả lời sau này.