Vâng. Vây bác có ý thức chỉ em cách đi thế nào đi.Ở khía cạnh một công dân, khi thấy bảng cấm rẽ trái đó thì bất cứ tài xế có ý thức
trên trái đất này đều không quẹo vào bác ạ.
Thứ 1: Mình không có nhu cầu đi thẳng.Thế phía trước là đường cụt à?
Thứ 2: Ai giám bảo đảm, nếu đi thẳng tới, sẽ không cấm oto, hay xe tải. hay là cấm quay đầu.???
Vâng ạ.Cùn.
Thì ai cảm thấy sai, cứ đóng phạt. đóng góp vào kho bạc. cũng có cái hay,
Sao lại không logic. nếu không logic thì tại sao xxx không phạt đi.tranh luận thì cũng phải có logic, còn đã cãi cùn thì cứ giữ nguyên tư tưởng mà lưu thông.
móc điều 89 ra. rồi đưa thêm văn bản xin ý kiến Bộ cấm xe chở hàng 500kg. . Bộ đã đồng ý rồi mà. sao lại không dám phạt.
Gặp mình là xxx mình sẽ phạt xe chở hàng 500kg. vì đã có Bộ " Chống lưng". Thế mà lại trả giấy tờ.
"Thật không thể tin nỗi " ==> Xin mượn câu nói của 1 Bác.
tự dưng móc vụ 500Kgs , điều 89... vô đây làm gì? có liên quan gì?Sao lại không logic. nếu không logic thì tại sao xxx không phạt đi.
móc điều 89 ra. rồi đưa thêm văn bản xin ý kiến Bộ cấm xe chở hàng 500kg. . Bộ đã đồng ý rồi mà. sao lại không dám phạt.
Gặp mình là xxx mình sẽ phạt xe chở hàng 500kg. vì đã có Bộ " Chống lưng". Thế mà lại trả giấy tờ.
"Thật không thể tin nỗi " ==> Xin mượn câu nói của 1 Bác.
Do bác nói không có logic. nên em đang chứng minh sự logic..tự dưng móc vụ 500Kgs , điều 89... vô đây làm gì? có liên quan gì?
mà Hình như bác đang đi quá giới hạn của tiêu đề..
Túm cái váy lại. quan điểm cá nhân em. và 1 số Bác khác. và quan trọng cái quan điểm này đã Chứng Minh. chứ không nói bằng cái mồm..
biển cấm , cấm rẽ, thì PHẢI biển 416, 418. tùy theo cấm cái gì.
còn Bác, hay ai nói không cần thì quyền Ngôn luận của mỗi người. Nhưng các bác đó , phải chứng minh..
đây là điều cuối em muốn nói . để tránh topic đi quá xa. và gây loãng.
và em sẽ cập nhật thêm khi có kết quả cuối cùng..
Thân chào và Quyết thắng