Nói chung vượt phải hay vượt trái chỉ tính trên 1 làn đường thôi " có thể là hỗn hợp hay dành riêng "
VD
- cầu có vạch liền mà vượt trái hay phải thì phạt theo vạch liền 1.1 còn nhiều tài xế hay cả xxx nói lỗi vươt phải hay trái đều sai
- Ql1A thường có vạch liền ở tim đường 1.1 không có BB cấm vươt nhưng tai xế vượt thì cứ hiểu là bi lỗi cấm vượt nên xxx sơn dc nhiều hơn "lỗi này chỉ là lỗi đè vạch 1.1 thôi còn khi có biển báo cấm vượt thì vạch liền hay không liền, xe trước có nhường đường cho vượ thì cũng tỏi
Cám ơn bác đã khai sáng cho em. Nhiều bữa vội về đón con, gặp hàng công bò kẹt cứng mà em không dám phi, lại phải chui vào đường khu dân cư sông giồng. Để em về đứng trước gương tập nói chuyện với xxx, chứ fi thế này thể nào cũng được xxx mời vàoCứ thoải con gà mái bác, qua kia gặp xxx thi xin bb va bắt ghi rõ là trên cầu gì, chân cầu và đầu đường quẹo vào không có bb gì cả
chú ý đừng nghe xxx chuyển qua lỗi từ "sai làn qua lỗi có mức p[hạt ít hơi" có nghĩa minh không lỗi thành có lỗi và phải kẹp bánh mì
Bac di vay xxx khong bat bac duoc, nhung lai gay buc boi va nguy hiem cho xe may, em di oto thi ghet may thang xe may chay vao lan oto, con di xe may thi ghet may ten chay oto vao lan xe may !
k hiểu.Nói chung vượt phải hay vượt trái chỉ tính trên 1 làn đường thôi " có thể là hỗn hợp hay dành riêng "
VD
- cầu có vạch liền mà vượt trái hay phải thì phạt theo vạch liền 1.1 còn nhiều tài xế hay cả xxx nói lỗi vươt phải hay trái đều sai
- Ql1A thường có vạch liền ở tim đường 1.1 không có BB cấm vươt nhưng tai xế vượt thì cứ hiểu là bi lỗi cấm vượt nên xxx sơn dc nhiều hơn "lỗi này chỉ là lỗi đè vạch 1.1 thôi còn khi có biển báo cấm vượt thì vạch liền hay không liền, xe trước có nhường đường cho vượ thì cũng tỏi
ở đầu đường ko có bản phân làn 412, thì xe tôi muốn đi làn nào là quyền của tôi. Và tôi đi đúng theo điểm c, điều 5 khoản 5 nghị định 171. Trên đường có nhiều làn đường, tôi đi nhanh hơn xe bên trái thì ko phải là vượt.
khúc này em ko hiểu cho lắm: trước giờ em đi xe nhìn biển báo vuông với tròn, từ ngã 4 bình phước hướng về bình triệu thì đường nó có 3 line, 2 line cho xe hơi và tải , còn line trong cùng cho xe gắn máy, phải vậy ko ? xe gắn máy hay bị bắt lấn tuyến khúc cân nhơn hoà vì đi line giữa của xe hơi và xe tải, bản phân làn 412 là cái bản vuông phải ko ?
khúc này em ko hiểu cho lắm: trước giờ em đi xe nhìn biển báo vuông với tròn, từ ngã 4 bình phước hướng về bình triệu thì đường nó có 3 line, 2 line cho xe hơi và tải , còn line trong cùng cho xe gắn máy, phải vậy ko ? xe gắn máy hay bị bắt lấn tuyến khúc cân nhơn hoà vì đi line giữa của xe hơi và xe tải, bản phân làn 412 là cái bản vuông phải ko ?
từ ngã tư bình phước về bình triệu mổi chiều đi chỉ có 2 lane, không bảng phân làn 412 thì muốn chạy làn nào cũng đượcở đầu đường ko có bản phân làn 412, thì xe tôi muốn đi làn nào là quyền của tôi. Và tôi đi đúng theo điểm c, điều 5 khoản 5 nghị định 171. Trên đường có nhiều làn đường, tôi đi nhanh hơn xe bên trái thì ko phải là vượt.
khúc này em ko hiểu cho lắm: trước giờ em đi xe nhìn biển báo vuông với tròn, từ ngã 4 bình phước hướng về bình triệu thì đường nó có 3 line, 2 line cho xe hơi và tải , còn line trong cùng cho xe gắn máy, phải vậy ko ? xe gắn máy hay bị bắt lấn tuyến khúc cân nhơn hoà vì đi line giữa của xe hơi và xe tải, bản phân làn 412 là cái bản vuông phải ko ?
Xem QCVN 41 một chút đi bác, bổ ích lắm.ở đầu đường ko có bản phân làn 412, thì xe tôi muốn đi làn nào là quyền của tôi. Và tôi đi đúng theo điểm c, điều 5 khoản 5 nghị định 171. Trên đường có nhiều làn đường, tôi đi nhanh hơn xe bên trái thì ko phải là vượt.
khúc này em ko hiểu cho lắm: trước giờ em đi xe nhìn biển báo vuông với tròn, từ ngã 4 bình phước hướng về bình triệu thì đường nó có 3 line, 2 line cho xe hơi và tải , còn line trong cùng cho xe gắn máy, phải vậy ko ? xe gắn máy hay bị bắt lấn tuyến khúc cân nhơn hoà vì đi line giữa của xe hơi và xe tải, bản phân làn 412 là cái bản vuông phải ko ?