Kỳ zậy ta???????Mình đọc bài này, thấy bị sensor đánh lửa thì đề ko nổ, xe mình đề vẫn bình thường mà ta..
May quá, mình tìm ra dc bệnh rồi.
Số là sáng nay có việc đi xa, sợ bị bệnh cũ tái phát thế là mở nắp capo rs tìm cái sensor đánh lửa xem nằm ở đầu. Lần mò tìm ko thấy nhưng để ý thấy cái nắp chụp lọc gió bị hở ra. Nó có 3 con ốc gắn vào nhưng bị bung ra mất 2 con nên hở ra khoảng hơn 1 đốt ngón tay. Mình cột dây thép lại tạm thì đi sáng giờ ko bị báo đèn đỏ nữa.
Cái nắp này hở ra nên nó ko hút đủ gió nên cảm biến báo là đúng. Hú hồn...
Số là sáng nay có việc đi xa, sợ bị bệnh cũ tái phát thế là mở nắp capo rs tìm cái sensor đánh lửa xem nằm ở đầu. Lần mò tìm ko thấy nhưng để ý thấy cái nắp chụp lọc gió bị hở ra. Nó có 3 con ốc gắn vào nhưng bị bung ra mất 2 con nên hở ra khoảng hơn 1 đốt ngón tay. Mình cột dây thép lại tạm thì đi sáng giờ ko bị báo đèn đỏ nữa.
Cái nắp này hở ra nên nó ko hút đủ gió nên cảm biến báo là đúng. Hú hồn...
May quá, mình tìm ra dc bệnh rồi.
Số là sáng nay có việc đi xa, sợ bị bệnh cũ tái phát thế là mở nắp capo rs tìm cái sensor đánh lửa xem nằm ở đầu. Lần mò tìm ko thấy nhưng để ý thấy cái nắp chụp lọc gió bị hở ra. Nó có 3 con ốc gắn vào nhưng bị bung ra mất 2 con nên hở ra khoảng hơn 1 đốt ngón tay. Mình cột dây thép lại tạm thì đi sáng giờ ko bị báo đèn đỏ nữa.
Cái nắp này hở ra nên nó ko hút đủ gió nên cảm biến báo là đúng. Hú hồn...
Chúc mừng Bác! May là Bác tìm ra bệnh chứ ko là mình cứ zậy nè thì sớm muộn gì sẽ vô bệnh viện Chợ Quán sớm.
TB: Sau này chắc phải thường mở capo kiểm tra buồng máy xem có gì khác thường tương tự trường hợp của Bác????
Nước máy sao phải châm mỗi ngày bácNgày nào sáng chạy xe mình chẳng phai mở nắp capo để châm nước máy. Tại ko để ý đến mấy con ốc đó thôi.