Xe máy tông vào xe có cản sau mất mạng có ngày. Còn tông vào xe ko có cản sau thì chỉ hư xe thôi pác. Hư xe pác hoặc mất mạng người ta pác chọn cái nàoMấy xe gắn cản sau mình nhìn không thấy đẹp nhưng không phán xét. Ra đường thấy cản sau nhiều xe bị móp, giờ thấy bài của anh chủ cũng thông cảm cho những xe có gắn cản sau.
Mà tại sao đăng kiểm lại làm khó những xe gắn cản sau vậy các bác?
Cản sau em thấy cũng yếu xìu (yếu chỗ mối hàn với khung), Chủ yếu dành cho xe máy chạy chậm hun (đỡ công đi tút), chứ xe máy chạy nhanh or oto hun thì có cản cũng như không ah.
Theo em cái cản sau đó nếu lực tông đủ mạnh thì nó chỉ đỡ được khoảng 20-30% lực thôi.
Còn mấy cái cản của anh công hay tải thì khác nha, vì nó là sắt hàn kiên cố. Cản cho xe nhỏ hàn ấu lắm.
Theo em cái cản sau đó nếu lực tông đủ mạnh thì nó chỉ đỡ được khoảng 20-30% lực thôi.
Còn mấy cái cản của anh công hay tải thì khác nha, vì nó là sắt hàn kiên cố. Cản cho xe nhỏ hàn ấu lắm.
Thì đi kiếm bảo hiểm chứ làm cái gì nữa. 2 năm trước mới về lại SG, em lái xe mà chửi thề ghê luôn á. Giờ ko thèm tốn hơi nữa. Ko nhọc óc nữa. Kệ nó.Nhìn trước- ngó sau OK lắm, nhưng, ở Sài thành, xe san sát, hở ra 1 chút là thằng khác hay 2b chèn vào ngay.
Vậy thằng trước thắng gấp, thằng sau ngay mít thì làm thế nào bác?
5 năm rồi ko mua BH! hic!Thì đi kiếm bảo hiểm chứ làm cái gì nữa. 2 năm trước mới về lại SG, em lái xe mà chửi thề ghê luôn á. Giờ ko thèm tốn hơi nữa. Ko nhọc óc nữa. Kệ nó.
Chiếc Zace ở nhà 12 năm, có mua bảo hiểm được năm đầu thôi, còn lại cứ chạy bình thường, nhiều khi còn cẩn thận hơn nữa.5 năm rồi ko mua BH! hic!