Chưa chính xác lắm. Cái khoản 2 điều 13 chỉ nói về đường một chiều thôi. Đường mà bạn này đi là đường đôi có chiều đi và về phân cách bởi phân cách cứng. Trong luật không có quy định và chỉ đi theo khoản 1 điều 13: chỉ đi một làn và chuyển làn khi có tín hiệu báo trước thôi. Dù sao thì cũng đã chiến thắng XXX.
Có bài báo trên cổng thông tin điện tử của chính phủ trả lời câu hổ này mà thực tế đó là đường luỹ bán bích tân phú tphcm là dc phép. Bưa đó ngu k luu link nen gio k đưa mấys bác coi dc
Thắng thì thắng rồi, nhưng 2b nên hạn chế đi vào làn ngoài con lươn, có thể nguy hiểm cho chính mình.
Vì sao ?Thắng thì thắng rồi, nhưng 2b nên hạn chế đi vào làn ngoài con lươn, có thể nguy hiểm cho chính mình.
Người ta cũng là phương tiện giao thông như anh , người ta đi đúng luật thì anh phải đối xử công bằng với người ta chứ ?
Anh ý nói ý tốt thôi mà, em đi 2 bánh cũng đi làn trong là chủ yếu, khi cần thiết mới đi làn ngoài tại nhũng chỗ k phân làn hay được phép. Vì dù sao 2 phương tiện này cũng hơi khác biệt về độ an toàn và khác biệt về tốc độ. 2 bánh k sai, chỉ là lời khuyên thôi bác.Vì sao ?
Người ta cũng là phương tiện giao thông như anh , người ta đi đúng luật thì anh phải đối xử công bằng với người ta chứ ?
Em đi 2b trên Phạm văn Đồng thích đi làn ngoài hơn vì nó dc chạy 50 còn làn trong chỉ dc 40. Nhưng thấy đằng sau có 4b thì vào trong nhường đường cho họ qua, xong lại ra tiếp. Còn các đường khác thì bất đắc dĩ mới ra làn 2 ko thì cứ làn 1 mà đi, nhưng thổi lại là chiến à !Anh ý nói ý tốt thôi mà, em đi 2 bánh cũng đi làn trong là chủ yếu, khi cần thiết mới đi làn ngoài tại nhũng chỗ k phân làn hay được phép. Vì dù sao 2 phương tiện này cũng hơi khác biệt về độ an toàn và khác biệt về tốc độ. 2 bánh k sai, chỉ là lời khuyên thôi bác.
Tới lúc đi 4b thì hạn chế đi làn chung này vì ngại va chạm, nhưng xe đông thì cũng phải đi.
Mình chỉ nói trường hợp sau :Anh ý nói ý tốt thôi mà, em đi 2 bánh cũng đi làn trong là chủ yếu, khi cần thiết mới đi làn ngoài tại nhũng chỗ k phân làn hay được phép. Vì dù sao 2 phương tiện này cũng hơi khác biệt về độ an toàn và khác biệt về tốc độ. 2 bánh k sai, chỉ là lời khuyên thôi bác.
Đường không phân làn, quy định tốc độ các phương tiện bằng nhau, tại sao anh 4b đi sau lưng cứ dí còi vào đít anh 2 bánh đi trước ? Khi anh ứng xử công bằng trong trường hợp này thì chẳng có nguy hiểm cho ai cả !
Em cũng đi như bác, nhưng những trường hợp nào nhường được thì em chủ động nhường, nhiều khi đường không thoáng mà cứ sau đít dí còi thì rất là bực mình!Em đi 2b trên Phạm văn Đồng thích đi làn ngoài hơn vì nó dc chạy 50 còn làn trong chỉ dc 40. Nhưng thấy đằng sau có 4b thì vào trong nhường đường cho họ qua, xong lại ra tiếp. Còn các đường khác thì bất đắc dĩ mới ra làn 2 ko thì cứ làn 1 mà đi, nhưng thổi lại là chiến à !
Tới lúc đi 4b thì hạn chế đi làn chung này vì ngại va chạm, nhưng xe đông thì cũng phải đi.
Mình nhất trí với ý kiến này, nên thông cảm lẫn nhau, đừng nên vì cái tôi (tôi đi đúng luật) mà chèn ép lẫn nhau thì không nên chút nào (ví dụ: xe 2b đi chung làn với xe 4b vì không có biển 412 thì dễ gây ức chế cho 4b lắm vì xe 2b lạng lách tạt đầu; còn khi kẹt xe thì 4b đi chen xe 2b và dàn hàng ngang thì mấy ông 2b lại chửi mấy thằng đi ô tô kiểu éo nào mà dàn hàng ngang vậy).Em đi 2b trên Phạm văn Đồng thích đi làn ngoài hơn vì nó dc chạy 50 còn làn trong chỉ dc 40. Nhưng thấy đằng sau có 4b thì vào trong nhường đường cho họ qua, xong lại ra tiếp. Còn các đường khác thì bất đắc dĩ mới ra làn 2 ko thì cứ làn 1 mà đi, nhưng thổi lại là chiến à !
Tới lúc đi 4b thì hạn chế đi làn chung này vì ngại va chạm, nhưng xe đông thì cũng phải đi.