antoinevu nói:Các bác cứ nghiêm trọng hoá vấn đề. Hư thì thay thui mà có gì đâu, mai em lấy 1 em at sedan ffi, vĩnh biệt em forte trường hải, 1 kỉ niệm đáng quên.
Chúc bác may mắn
antoinevu nói:Các bác cứ nghiêm trọng hoá vấn đề. Hư thì thay thui mà có gì đâu, mai em lấy 1 em at sedan ffi, vĩnh biệt em forte trường hải, 1 kỉ niệm đáng quên.
kqp nói:Thì khắc phục rồi nhưng còn trong thời gian theo dõi bệnh có tái phát không. Khắc phục bằng cách thay Phốt.
-------------Hule nói:Ford VN nên buộc các đại lý phải có nhân viên lên các diễn đàn oto nắm bắt ý kiến từ khách hàng, theo dõi một thời gian chỉ thấy mấy bác SGF, BTF, CTF ở SG thôi.
Em cám ơn bác về thông tin này, và em xin bác cái link OFFICIAL INFO để FAN tiềm năng của FFi nói riêng và Ford nói chung yên tâm. Riêng em, report thế này :lason nói:Theo thông tin tôi nắm được về lỗi như ảnh dưới như sau:
Đây là mỡ bảo quản chống gỉ, được phun ở mặt sau bánh đà động cơ (để vận chuyển bằng đường biển), sau khi xe chạy nóng, nó chảy ra giữa khe động cơ/hộp số & khoang ly hợp hộp số. Đặc điểm của mỡ này nóng chảy là màu nâu đen, sền sệt như mỡ có cặn (Còn dầu hộp số thì vàng óng, lỏng).
Cách khắc phục: Khi rửa xe, vệ sinh sạch vị trí này. Làm khoảng 2 lần sẽ không còn chảy ra nữa (vì ra hết rồi).
Còn Ford hiện tại đã thay mỡ chống gỉ này bằng dầu nhẹ. Nên xe mới sẽ hết hiện tượng này.
jumbonhat nói:antoinevu nói:Các bác cứ nghiêm trọng hoá vấn đề. Hư thì thay thui mà có gì đâu, mai em lấy 1 em at sedan ffi, vĩnh biệt em forte trường hải, 1 kỉ niệm đáng quên.
Chúc bác may mắn
Dạ, cảm ơn bác về sự lưu tâm và thông tin. Em thắc mắc chút là vì ảnh bác quote chính là xe của em .lason nói:Gửi bác qth2007, Thông tin trên chỉ liên quan đến lỗi trong các ảnh đi kèm copy từ bài trước đó của mọi người. Mục đích là để mọi người phân biệt được đâu là chảy dầu thật, đâu là do dầu bảo quản. Một chút thông tin thu lượm được & chia sẻ với mọi người, chứ không có link liên quan.