Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.

VW confirmed
Hạng C
11/2/04
524
7.092
113
53
SG
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.(lẫn nhớt)

Bác sĩ cho em hỏi sao xe em khi cham nước thì nó chảy luôn vào carte máy .Nước va nhớt lân lộn luôn.Như vậy thì bị gì và chi phí có cao không .Xe em cũng dang đời Tống rồi .:mad:
Cám ơn bác sĩ nhiều
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.(lẫn nhớt)

Tình trạng này em đã nhiều lần trình bày rồi mà, đa phần là do hỏng Joint culass nếu không bị các hư hỏng thất thường khác ! Việc thay Joint culass sẽ không tốn kém gì lắm dù hơi mất công!
Một số xe có cấu tạo hơi "lạ" khác ( cụ thể là Peugoet!) thì còn có thể bị hở Seal của bộ Chemise ( lòng Xi lanh!) do có cấu tạo là "Chemise ướt", muốn khắc phục thì phải tháo rã hoàn toàn máy ra mới làm được.:)
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.(lẫn nhớt)

Bác làm ơn cho em hỏi thầm một câu là joint culass nó ở chỗ nào thế bác?
[8|]
 
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.(lẫn nhớt)

Chia buồn với Bác Gấu, vậy là Bác đưa cho thợ xì nó xoi thủng chứ hàn nổi gì.:D:D
Cái két nước của em thì thợ lấy keo gì đó dán một cục, hiện tại thì hết nhưng không biết có được lâu không.
 
Hạng B1
9/2/05
66
1
6
53
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.

chào các bác, em co con xe Mercedes cũ cần phải làm đại tu phần máy nhung không biết có Garage nào sửa tốt và giá mềm, nhờ các bác chỉ giúp em vói, em ở Sì Gòn! cám ơn các bác nhiều
 
VW confirmed
Hạng C
11/2/04
524
7.092
113
53
SG
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.

em có hỏi thử 1 lần tại gara Đồng Tâm (Q BT ) giá đại tu phần máy gồm thay bạc ,bade cốt máy ,bạc lót dên ....nói chung là làm tất thì giá là 7 triệu ??Em ko biết vậy là rẻ hay mắc ??Nhưng theo em bết thì xe nhật khoang chừng 5 T là hết mức :mad:.Xe Mer thì phải giá khác :mad:
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.

Nếu Mer thì có Thanh Giao ở Tôn Đức Thắng là khá có tiếng đó, nhưng mà chắc là giá cả sẽ hơi bị "chát" hơnđó....!
Đa phần bây giờ việc thay Paliier ( bá dê!) cốt máy và dên đều được gara phó thác cho Cơ sở Gia công nên Mer hay To có khác gì nhau đâu pác? Không thay Piston nghĩa là chỉ cần đóng Chemise nếu cần, cũng toàn đồ Same same như To hết, chẳng qua nến xe 6 máy thì giá đó Hợp lý, còn nếu 4 máy thì chỉ khỏang 5 chai là đúng rồi...!:)
 
Hạng B1
9/2/05
66
1
6
53
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.

em cám ơn bác Auto nhieu, xe của em hiện bị kêu dàn cò, dàn cò đã đắp và mài lại 1 lần rồi, ngoài ra mọi phần khác vẫn còn xài được, Xilanh cũng đã đóng lại 1 lần hiện chưa bị đổ hơi, vì em khoái làm cho ngon nên muốn làm lại toàn bộ nhưng em lại chưa có kinh nghiệm về kỹ thuật xẹ các bác khuyên em có nên làm toàn bộ lại xilanh, thay cò và cam hay là đắp lại cò và cam thổi nếu làm thì giá khoảng bao nhiêu là hợp lý ?? cho em lời khuyên với, em cám ơn các pác nhiệu
 
Hạng C
15/10/03
514
3
18
Thái Nguyên
RE: Lại chuyện két nước bác sĩ ơi.

Trích đoạn: polar bear
Coi chừng giống bác GẤU :(:(:(

Người ta bảo bác Gấu ra chỗ hàn thiếc thì bác lại đến chỗ hàn hơi??? thành thật chia buồn với bác