Toyota Celica 'hóa rồng' trên phố Sài Gòn Lưới tản nhiệt dữ dằn, thân hình thon dài, chiếc Toyota Celica lột xác hoàn toàn sau khi được chủ nhân độ lại.
Đầu xe kéo dài thêm 10 cm, đuôi thêm 5 cm. Celica ôm sát mặt đường hơn nhờ thân hạ thấp thêm 5 cm. Toyota Celica là một trong những mẫu xe yêu thích của giới độ xe Nhật Bản.
Nắp ca-pô chia làm 3 phần, gờ nhô lên ở giữa. Anh Nguyễn Lê Minh, nhân viên Công ty độ xe An Lạc, phía dưới phần gờ nhô cao là bộ phận cưỡng bức gió làm mát cổ góp ống xả. Cụm đèn pha dài về phía sau theo mét gờ.
Hốc lấy gió ngoài mở rộng, dữ dằn giống hàm cá mập.
Đường gân gấp khúc rồi chạy dài, bắt đầu từ gương chiếu hậu và kết thúc lại khe gió sườn.
Nếu như đầu xe là sự gân guốc thì đuôi xe có phần mềm mại
hơn.
Lưới cản sau đột lỗ hình thoi. Ba ống xả nằm giữa, nhô ra ngoài.
Đầu xe kéo dài thêm 10 cm, đuôi thêm 5 cm. Celica ôm sát mặt đường hơn nhờ thân hạ thấp thêm 5 cm. Toyota Celica là một trong những mẫu xe yêu thích của giới độ xe Nhật Bản.
Nắp ca-pô chia làm 3 phần, gờ nhô lên ở giữa. Anh Nguyễn Lê Minh, nhân viên Công ty độ xe An Lạc, phía dưới phần gờ nhô cao là bộ phận cưỡng bức gió làm mát cổ góp ống xả. Cụm đèn pha dài về phía sau theo mét gờ.
Hốc lấy gió ngoài mở rộng, dữ dằn giống hàm cá mập.
Đường gân gấp khúc rồi chạy dài, bắt đầu từ gương chiếu hậu và kết thúc lại khe gió sườn.
Nếu như đầu xe là sự gân guốc thì đuôi xe có phần mềm mại
hơn.
Lưới cản sau đột lỗ hình thoi. Ba ống xả nằm giữa, nhô ra ngoài.
Last edited by a moderator: