- Tags
- giao thông
Cứ làm như bây giờ đi, lực lượng khác họ cũng khó khăn, nhưng họ vẫn làm rất tốt mà cũng có thêm lương lậu gì đâu. sai thì phạt, phạt mạnh tay để răn đe. Nhưng không phải như thế mà người đi ghi lại lỗi sai lại được trích tiền ra để hưởng dụng. Vì anh được hưởng lương để làm việc đó.
Cái vụ bắt caraoke xong dc hưởng thì gọi là xiu động lực luônz đề xuất luôn mấy anh bắt karaoke, bắt chó, đô thị cũng dc chiađể mấy anh có động lực làm ziệcđi.
Mua sắm gì cũng là chi ngân sách phải làm thủ tục theo luật ns, còn mấy ông gt này không muốn làm đúng thủ tục thì rõ là muốn ăn trong khoản này rồi.
Dạo này ngành ca ngày càng quyền lực, chỉ toàn thấy lợi ích thu cực lớn chứ không thấy trách nhiệm đi kèm
- ăn bánh mì cực khủng 5-100% mà chưa thấy đau bụng, trong khi xh đau bụng từa lưa, các ngành lên dĩa hàng loạt, nhưng ngành này chưa thấy rén bao giờ từ nón cối tw đến nón vàng đp
- mức phạt các loại tự đề xuất trên rồi tự thực thi rồi cưa, cưa chưa đủ đòi lấy thêm 70% trong khoản còn lại của ns, các ngành khác có gì bức xúc là tt vào cuộc ngay như vàng vừa rồi, còn ngành này gần như ngoại lệ từ quyền phạt, đo cồn chặn cả con đường, mua bán biển số,.. cái mà ai cũng thấy.
- quyền lợi thì to nhưng trách nhiệm thì nhỏ không gắn với tỷ lệ tai nạn, kẹt xe, cướp giật, biển báo, đèn sai từa lưa nhưng toàn tranh thủ kiếm thêm gây mất niềm tin cả xh.
Đúng rồi a. Cực từ ae thực thi đến t lãnh đạo. E thấy có ông kia rời vị trí rồi vẫn tâm tư, chia sẻ công việc về cái ngành mà mình mới đi ra: nên đưa dao vào danh mục này kia, các ae cảnh vệ vất vả lắm...Trích hỗ trợ ae, ae cực khổ quá
E sợ thành phần này lắm. Nhiều t bị điều chuyển khu vực quản lý rồi nhưng vẫn cố ngoái cái mỏ lại ý kiến, giới thiệu này kia