Trích đoạn: DvDKNY
Trích đoạn: Dawnglow
Rút bớt dầu liệu có được k nhỉ?
Không nên khắc phục bằng việc nhả hơi ở lốp. Vì xe đạp khác xe máy ở bộ phuộc, dùng lốp thay phuộc thì hóa ra bằng nhau à?
Em nghĩ có lẽ do xe của bác
bachhutech phuộc bị xuống cấp hoặc bị gãy vài cái bát móc bên trong dàn nhựa, em để ý cùng đi qua vạch giảm tốc thì Dream, Viva và Nouvo còn sóc hơn Dylan nữa [8D]
@ Bác
Dawnglow: Em đã hỏi chỗ làm phuộc là có cách nào làm cho nó "nhún" hơn ko? Kết quả là ko có khả quan đâu bác. Nên em chọn giải pháp xì hơi cho nó non non 1 tí xíu
Đi hơn năm nay chưa bị cán đinh bánh trước lần nào, chắc hao xăng hơn chút đỉnh.
Tiện đây nói luôn cái vụ gờ giảm tốc trên đường. Họ làm ko thông minh lắm. Em để ý cái gờ giảm tốc dùng 1 gờ lớn hiệu quả giảm tốc tốt hơn gờ giảm tốc nhỏ mà nhiều vạch trắng liên tục. Gờ giảm tốc mục đích là để giảm tốc độ tránh tai nạn, vậy mà khi đi qua gờ nhỏ liên lục thì 1 là đi thật nhanh (cảm giác lướt qua từng cái gờ) 2 là đi thật chậm thì mới ko bị sóc, còn đi bình thường sóc pặc pặc pặc mạnh lắm, kể cả 2B hay 4B. Bởi vậy mỗi lần qua mấy cái vạch giảm tốc liên tục mà vắng 1 chút là em tịt ga luôn
Em hay kêu mấy cái vạch đó là vạch tăng tốc