Re:lại là 1 em gala 2.0 lên bàn Mổ theo xe khactrung
- Em luôn hạn chế đến mức thấp nhất sai sót về kỹ thật ,mổi loại xe lắp 1 loại động cơ khác nhau tùy theo từng thị trường khác nhau.Về vấn đề thông số kỹ thuật cho từng loại xe sai sót nếu có nếu sai mã động cơ thôi .
- Dù có sai mã đi chăng nữa em dám khẳng định một điều là Bugi có sai cũng chẳng ảnh hưởng gì đến đồng hồ vì nó chẳng có gì liên quan nhau cả .Nếu có thì mấy cái hệ thống cảm biến nhạy đi đời trước rồi .Và quan trọng hãng Mít chẳng chế ra con Bugi nào cả ,tùy loại xe của nó Bugi chính hiệu là NGK hoặc Denso thôi.
- Còn chuyện cách nói chuyện của em thì bác ơi em chẳng thấy ghét bỏ ,khó chịu hay bất cứ gì cả .Nói chung xe vô hãng mà mắc bệnh gì trước khi chữa thì tất cả hàng không chính hãng đều là hàng cùi bắp mà tụi nó cần bỏ hết ,quan niệm của họ chỉ biết hàng hãng thôi .Tất cả cái gì đổi thừa được thì đổi thừa dù nghe mà trái nguyên lý đi chăng nữa .
- Xin hãy trả lại mặt bằng cho thần đèn các bác nhé !
- Em xin nói rỏ là xe bác Khắc Trung mới thay có lẻ là chiếc thứ 1 hoặc 2 thay Bugi Iridium này thôi .Cái đó là sự thật ,em bán rất nhiều Bugi Iridium rồi nhưng đối với Mít thì rất ít chủ yếu là Jolie và Pajero củ thôi . Em xin nói rỏ là Grandix ,Zinger ,Pajero thì nói riêng và các dòng Mit đời mới này nói chung Bugi theo xe nó dùng Platin hoặc Iridium loại bền sẳn rồi .Lắp Bugi Power vô tác dụng không rỏ rệt mà lại tốn tiền ,nói chung là mức độ khác biệt không lớn nên em luôn tư vấn cho khác là nên chạy từ 60 -80k hãy thay .Trừ trường hợp do xăng phá Bugi hoặc hãng báo thay thì em mới ban.Nói chung em chẳng cần nói lách đi tí để bán được bộ bugi và trở nên là thằng vớ vẫn đối với người mua hàng đâu . Và quan trọng là nhiều ông mua hàng có bộ Bugi mà tỏ ra nghi ngờ thái quá thì em xin không tiếp nữa .Em chỉ mong bán hàng tốt cho khách hàng có lòng tin thôi .laithang nói:HUYVUNGTAU nói:mắc cười thiệt bugi làm chết đồng hồ KM . Em cho nó 10 cái bugi bảo nó làm hỏng hộ em cái đồng hồ KM với .
Riêng dòng xe gala cười 1,6 (MIT) có hiện tượng này đó Bác ợ. Sau này MIT ra dòng Grandis lại không bị hiện tượng này.
- Em luôn hạn chế đến mức thấp nhất sai sót về kỹ thật ,mổi loại xe lắp 1 loại động cơ khác nhau tùy theo từng thị trường khác nhau.Về vấn đề thông số kỹ thuật cho từng loại xe sai sót nếu có nếu sai mã động cơ thôi .
- Dù có sai mã đi chăng nữa em dám khẳng định một điều là Bugi có sai cũng chẳng ảnh hưởng gì đến đồng hồ vì nó chẳng có gì liên quan nhau cả .Nếu có thì mấy cái hệ thống cảm biến nhạy đi đời trước rồi .Và quan trọng hãng Mít chẳng chế ra con Bugi nào cả ,tùy loại xe của nó Bugi chính hiệu là NGK hoặc Denso thôi.
- Còn chuyện cách nói chuyện của em thì bác ơi em chẳng thấy ghét bỏ ,khó chịu hay bất cứ gì cả .Nói chung xe vô hãng mà mắc bệnh gì trước khi chữa thì tất cả hàng không chính hãng đều là hàng cùi bắp mà tụi nó cần bỏ hết ,quan niệm của họ chỉ biết hàng hãng thôi .Tất cả cái gì đổi thừa được thì đổi thừa dù nghe mà trái nguyên lý đi chăng nữa .
- Xin hãy trả lại mặt bằng cho thần đèn các bác nhé !