hổng phải đâu bạn!xe 2 bánh đang chạy nhanh mà nó móc cái càng để chân vào cản trưóc thì giống như nạy thiệt mạnh từ đàng sau tới thì mấy cái ngàm nhựa giữ cái cản làm sao mà chịu nổi?Nhìn kỹ thì có vẻ như ông lái Range Rover xoay mặt qua bên phải trong khi đang chuyển làn sang trái.
Xe hịn mà mong manh dễ vỡ quá. Thôi không có xiền e chạy xe cỏ thôi.
Cái này thì phải xem lại nha. Mặc dù tôi chọn oto sai, nhưng nói khách quan thì mới được. Trên báo kia cái đoạn video nó ngắn hơn vầy, và hoàn toàn không có thấy cái cầu vượt (hoặc cầu gì đó), nên bình thường nếu có 4 làn, xe máy chạy vô làn sát bên trái là sai. Đó là nhìn nhận để chọn cả hai cùng sai.View attachment 2524334
Hậu quả của tư duy cả 2 cùng sai... Được lều báo cổ súy lâu nay. Nhìn cái 31% ! Muốn khóc.
Quay lại với video bên đây, ông lái oto chỉ nhìn bên phải mà không nhìn bên trái, rồi lại đánh lái qua trái, bó tay với thể loại này luôn.
Bài trên VnExpress chỉ có cái clip, không chỉ rõ đó là đoạn đường nào, cho nên rất nhiều người (em cũng trong số đó) cho rằng xe máy chạy sai làn, nên cả 2 cùng sai.View attachment 2524334
Hậu quả của tư duy cả 2 cùng sai... Được lều báo cổ súy lâu nay. Nhìn cái 31% ! Muốn khóc.
Nếu mô tả rõ đoạn đường thế nào, em tin chắc kết quả sẽ khác
Mấy cái cản trước này bây giờ toàn làm bằng nhựa, liên kết với khung bằng ngàm chứ ko phải bằng vít, chủ yếu chịu lực đẩy từ phía trước, nay bị giật ngược từ phía sau thì bung ra dễ thôi, không có gì lạ, hầu hết các xe đều vậy, cũng là một cách hấp thụ lực, nhiều vụ va chạm nhẹ, xe không bị gì mà cản rời ra luônVẫn là chủ đề muôn thuở. Nếu như bạn ở vn có thể nói cả 2 đều sai, thậm chí xe 2b sai (biết bố mày là ai không). Nhưng giải đáp của tôi thì xe 4B hoàn toàn sai.
Có điều cái cảng xe sao tệ thể. Có thể là từng bị tai nạn, sau đó gá đỡ vào. Vậy mà qua được kiểm định cũng hay.
Chỉnh sửa cuối:
Xe máy hổng có sai đâu bác ơi, đường không chia làn, chia xe cụ thể thì có thể đi làn nào tuỳ thích mà.Cái này thì phải xem lại nha. Mặc dù tôi chọn oto sai, nhưng nói khách quan thì mới được. Trên báo kia cái đoạn video nó ngắn hơn vầy, và hoàn toàn không có thấy cái cầu vượt (hoặc cầu gì đó), nên bình thường nếu có 4 làn, xe máy chạy vô làn sát bên trái là sai. Đó là nhìn nhận để chọn cả hai cùng sai.
Quay lại với video bên đây, ông lái oto chỉ nhìn bên phải mà không nhìn bên trái, rồi lại đánh lái qua trái, bó tay với thể loại này luôn.
xe ô tô trường hợp này sai, vì xe máy đang đi thẳng thuộc diện ưu tiên hơn, hơn nưax ô tô rẽ không đảm bảo an toàn, không có tín hiệu nữa nên sai hoàn toàn
Hy vọng là tay lái 4B lụa nầy có dịp ra các xứ ngoài đông lào.... xem coi nó giải quyết thế nào. Chứ vụ nầy mà ở Thái Nguyên thì em biết chắc là xe 2B đền chết luôn vì không giữ khoảng cách an toàn khi người ta đổi lane, cắt đầu . Các bác vote cho lời giải đáp của em chứ ....Xe máy hổng có sai đâu bác ơi, đường không chia làn, chia xe cụ thể thì có thể đi làn nào tuỳ thích mà.
xe ô tô trường hợp này sai, vì xe máy đang đi thẳng thuộc diện ưu tiên hơn, hơn nưax ô tô rẽ không đảm bảo an toàn, không có tín hiệu nữa nên sai hoàn toàn
Ở xứ Đông Lào thì luôn mặc định là cả 2 cùng sai, nếu a đi điềm đạm, đúng luật thì CA sẽ nói là: ko làm chủ tốc độ hoặc không chú ý quan sát... vãi thiệt.
tai nạn là do ông ô tô rẽ, chuyển làn không tín hiệu, không quan sát, gây tai nạn với phương tiện khác (có thể là ô tô, xe tải, xe máy, xe đạp,...) nên trường hợp này là ô tô sai.Bài trên VnExpress chỉ có cái clip, không chỉ rõ đó là đoạn đường nào, cho nên rất nhiều người (em cũng trong số đó) cho rằng xe máy chạy sai làn, nên cả 2 cùng sai.
Nếu mô tả rõ đoạn đường thế nào, em tin chắc kết quả sẽ khác
còn việc ông đi xe máy đi vào lane đó cũng không phải nguyên nhân gây tai nạn, vì nếu không phải ông xe máy mà 1 phương tiện khác va chạm cũng là lỗi ông ô tô này.
À, cái đó gọi là tính năng "giảm thiểu thiệt hại khi va chạm"! Tự động rời ra khi dù chỉ 1 lực tác động nhỏ là tính năng hiện đại thường chỉ trang bị cho các xe xịn, đòi hỏi phải có các siêu cảm biến...Mấy cái cản trước này bây giờ toàn làm bằng nhựa, liên kết với khung bằng ngàm chứ ko phải bằng vít, chủ yếu chịu lực đẩy từ phía trước, nay bị giật ngược từ phía sau thì bung ra dễ thôi, không có gì lạ, hầu hết các xe đều vậy, cũng là một cách hấp thụ lực, nhiều vụ va chạm nhẹ, xe không bị gì mà cản rời ra luôn
View attachment 2529150View attachment 2529151