Câu chuyện của một anh bạn sau một thời gian mài dùi kinh sử..
cám ơn bác đã chia sẻ. anh em cố gắng chạy cho chuẩn là sẽ thay đổi dần
Câu chuyện của một anh bạn sau một thời gian mài dùi kinh sử..
nghe ng ta đồn tháng 300 chachai..vậy là bác chưa biết rồi, các a ấy nhiều khoản lắm, ví dụ như ngoài giờ, tiền "phúc lợi" gộp vào chia chung, theo bình bầu A,B,C nhé...vài chục chai chứ ko ít đâu!!!:3danbanh:
đồng ý với bác là đi vậy nguy hiểm cho 2b, anw: csgt kêu vào và phán như vậy là sai, ko hiểu luật, phải phạt nó trc. Chú nào kêu vào cũng hỏi : a đi vậy 2b đi ở đâu, tai nạn, v.v chẳng qua là làm màu. Mục đích ko cắm bảng của bác chánh là để giảm ùn tắc rồi, cho nên a e cứ tuỳ trg hợp mà đi thôi, thấy ít thì đi, nhiều thì nhườngTrước tiên em hoan nghênh tinh thần của bác chủ, phải bình tĩnh và tỉnh táo để đối đáp với CSGT khi bị thổi trong trường hợp này. Chiếu theo câu chữ trong điều 13 luật GTDB thì xe 4B hoàn toàn được phép đi lane trong.
Tuy nhiên, em xũng xin bày tỏ một suy nghĩ như thế này. Bản thân em cũng đi 4B nhưng em chỉ đi lane trong khi đường vắng có ít xe 2B lưu thông. Trong giờ cao điểm thì phải thông cảm với người đi 2B (ai từng đi 2B trong trường hợp này thì biết), không nên vào trong chạy cho thoải mái mình mà vô tình gây áp lực cho người 2B.
CSGT thì cứ theo cái quan niệm cổ hủ, nhưng cái cổ hủ này cũng xuất phát từ sự an toàn cho người đi 2B. 4B 1 lane, 2B 1 lane sẽ đỡ gây tai nạn va quẹt hơn, đồng thời họ cũng mong muốn không có cảnh lộn xộn như ngoài HN. Các bác đã từng phê phán 2B và 4B ngoài HN đi rất lộn xộn, hỗn loạn.
Tóm lại: Chỉ nên đi lane trong khi số lượng 2B ít lưu thông. Tình lý đều có. Còn CSGT thổi thì cứ bình tĩnh đối phó.