Mới sáng nay mình đổ đèo mém bị thằng khách 24 chỗ lấn gần hết làn bên mình ngay khúc cua...mình thắng khựng xe. Hai xe cách nhau chừng nửa mét. Hic
Chắc là anh để khoảng cách hơi xa với xe trước rồi !!Mới sáng nay mình đổ đèo mém bị thằng khách 24 chỗ lấn gần hết làn bên mình ngay khúc cua...mình thắng khựng xe. Hai xe cách nhau chừng nửa mét. Hic
Mới sáng nay mình đổ đèo mém bị thằng khách 24 chỗ lấn gần hết làn bên mình ngay khúc cua...mình thắng khựng xe. Hai xe cách nhau chừng nửa mét. Hic
Bạn mà đụng là bị ngay tội ... không giử khoảng cách an toàn nhé, không tin thì xem luật giao thông ở Thái Nguyên đi ... do đó bác phải đi lùi trong trường hợp nầy để tránh va chạm với xe lấn đường . Thân !
Chắc là anh để khoảng cách hơi xa với xe trước rồi !!
Xe khách lên đèo, vượt ẩu ngay khúc cua lấn sang gần như toàn bộ đường bên mình. Mình ngược chiều đổ đèo màBạn mà đụng là bị ngay tội ... không giử khoảng cách an toàn nhé, không tin thì xem luật giao thông ở Thái Nguyên đi ... do đó bác phải đi lùi trong trường hợp nầy để tránh va chạm với xe lấn đường . Thân !
Xe khách lên đèo, vượt ẩu ngay khúc cua lấn sang gần như toàn bộ đường bên mình. Mình ngược chiều đổ đèo mà
Do đó bạn mới phải đi lùi không thì bị phạt chứ sao . Nói chơi cho vui thôi. (vụ xe đi lùi ở cao tốc thái nguyên , xe tãi bị phạt ....)
Nhưng có nhiều trường hợp bắt buộc về đường quá nhỏ hẹp, thì xe xuống dốc phải nhường cho xe lên dốc . Nói chung là bạn đúng rồi
Luật là luật. Nhiệm vụ của anh lái xe là phải vận dụng 3 đầu 6 tay 12 con mắt để giữ khoảng cách với mọi xe trước mặt kể cả phải lủi xuống vực để k bị đối mặt tội nặng thêm nhé.Xe khách lên đèo, vượt ẩu ngay khúc cua lấn sang gần như toàn bộ đường bên mình. Mình ngược chiều đổ đèo mà
Đèo BL quá ngon và dễ đi so với nhiều đèo khác: mặt đường tốt, rộng, ít cua tay áo hơn...
Mình cảm nhận nhiều tay lái non, không có kinh nghiệm chạy đèo nên cơ sự vậy. Tuân thủ đúng những khuyến cáo như thắng số, giữ tốc độ, khúc cua hay tầm nhìn không có tuyệt đối không vượt. Và các biển báo đã tương đối đầy đủ thì Ok
Mình cảm nhận nhiều tay lái non, không có kinh nghiệm chạy đèo nên cơ sự vậy. Tuân thủ đúng những khuyến cáo như thắng số, giữ tốc độ, khúc cua hay tầm nhìn không có tuyệt đối không vượt. Và các biển báo đã tương đối đầy đủ thì Ok
Tùy , nếu như bác thì có ... 4 đầu .... trừ 2 đầu bác biết, còn có ... 2 đầu gối nửa nha . Nếu bác có 3 đầu thì ....có vấn đề .....KKKKKLuật là luật. Nhiệm vụ của anh lái xe là phải vận dụng 3 đầu 6 tay 12 con mắt để giữ khoảng cách với mọi xe trước mặt kể cả phải lủi xuống vực để k bị đối mặt tội nặng thêm nhé.
Đường đẹp thì tâm lý chạy ẩu chứ non già cái gì. K tin anh thử đi QL 27 đi Buôn Ma-Đà Lạt là thấy người ta "từ tốn" nhường nào.Đèo BL quá ngon và dễ đi so với nhiều đèo khác: mặt đường tốt, rộng, ít cua tay áo hơn...
Mình cảm nhận nhiều tay lái non, không có kinh nghiệm chạy đèo nên cơ sự vậy. Tuân thủ đúng những khuyến cáo như thắng số, giữ tốc độ, khúc cua hay tầm nhìn không có tuyệt đối không vượt. Và các biển báo đã tương đối đầy đủ thì Ok