Biết đâu tháng sau người ta làm lại đẹp. Mà anh hông chịu thử lần nữa.Dạ em lỡ dại 1 lần thui ạ...
Lại tiếp
Đèo Bảo Lộc lại xảy ra tai nạn liên hoàn
<div style="text-align: justify;"> <div>(LĐ online) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ 45 phút ngày 5/4 trên đèo Bảo Lộc, đoạn qua Km 97 (thuộc địa phận thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai). </div> </div> <p> </p>
baolamdong.vn
Lần đó em cũng nghe đèo mới chắc ngon ...nên hố hàng...hè hè...mà lần đó đi mới có 1 đoạn gặp xấu..tính quay lại...mà thui kén reng chơi lun...hè hè..Biết đâu tháng sau người ta làm lại đẹp. Mà anh hông chịu thử lần nữa.
Ở bển bác Osin hay đi lùi như thế...hehe..
Nếu như đường hẹp thì xe lên dốc ưu tiên hơn .... mình ép vào lề cho nó lên, cao lắm là 1 phút, mà còn lao vào nó vì ưu tiên thì có lẽ đầu thai 10 kiếp cũng dính. Do đó cách lái, kinh nghiệm lái và cái đầu lạnh .
Lúc còn trẽ trâu em thích đi đường làng hơn là cao tốc vì mình thấy phấn khởi, nhưng phải là xe mạnh vừa qua là tăng tốc luôn, trở vào lane (loại đường làng 2 lanes) ... sướng thật. Nhưng bây giờ em lại đi cao tốc, thà như thế , có GPS, xe đủ option, mở youtube xem.... không sướng sao ....phải không bác Cớm.
Đi xa hơn 1000 kms thì lấy máy bay đến đó thuê xe ... cuộc đời đó có bao nhiêu mà hửng hờ .... Thân bác !
Đi dốc Trại Hâm_Đà Lạt, mình đổ dốc nhường xe dưới lên. Lúc mình lên dốc, đá đèn xin đường, nó méo nhường...em khởi hành ngang dốc tắt máy...kẹt xe 1 đống phía sau...hehe..chúng lại kêu in ỏi...hè...Nếu như đường hẹp thì xe lên dốc ưu tiên hơn .... mình ép vào lề cho nó lên, cao lắm là 1 phút, mà còn lao vào nó vì ưu tiên thì có lẽ đầu thai 10 kiếp cũng dính. Do đó cách lái, kinh nghiệm lái và cái đầu lạnh .
Lúc còn trẽ trâu em thích đi đường làng hơn là cao tốc vì mình thấy phấn khởi, nhưng phải là xe mạnh vừa qua là tăng tốc luôn, trở vào lane (loại đường làng 2 lanes) ... sướng thật. Nhưng bây giờ em lại đi cao tốc, thà như thế , có GPS, xe đủ option, mở youtube xem.... không sướng sao ....phải không bác Cớm.
Đi xa hơn 1000 kms thì lấy máy bay đến đó thuê xe ... cuộc đời đó có bao nhiêu mà hửng hờ .... Thân bác !
Đường ngon nhưng toàn vượt ẩu mấy ông xe tải đi đèo này khổ lắm í ạch leo còn mấy anh xe con chẻ xào đụng thêm 50c du lich điền vào chỗ chống ....Đèo BL quá ngon và dễ đi so với nhiều đèo khác: mặt đường tốt, rộng, ít cua tay áo hơn...
Mình cảm nhận nhiều tay lái non, không có kinh nghiệm chạy đèo nên cơ sự vậy. Tuân thủ đúng những khuyến cáo như thắng số, giữ tốc độ, khúc cua hay tầm nhìn không có tuyệt đối không vượt. Và các biển báo đã tương đối đầy đủ thì Ok