Cám ơn bác chủ. Bài viêt rất hay và y nghĩa cho những tay lái mới như tụi em. Theo em. Cái bằng chỉ thể hiện thêm trách nhiệm của người cầm lái.
Lái mới mà ko đc cầm lái thì bao giờ mới lên tay đây? Lái già cũng từng là lái mới mà các bác. Vấn đề là lái xe bằng cả trái tim thôi. Cẩn thận là trên hết
nói chung cố gắng tập thêm nhiều khi mới lấy bằng, vội vàng ôm vô lăng có ngày ủ tờ như chơi
Cám ơn bác chủ. Bài viết phản ánh rất trung thực tâm trạng của hầu hết các lái mới ( e k nói tất cả mà chỉ là phần lớn).
Theo e cái gì cũng cần quy trình theo thứ tự từ dễ đến khó, lái xe cũng giống như con nít hồi nhỏ vậy, tập bò rồi mới tập đi rồi đến tập chạy. mới lấy bằng thì nên tập chạy đường vắng để có cảm giác lái trc đã, khi đã dần làm chủ đc xe thì hãy chạy đường đông, khi tay lái đã tương đối cứng thì mới ra quốc lộ.
Theo e cái gì cũng cần quy trình theo thứ tự từ dễ đến khó, lái xe cũng giống như con nít hồi nhỏ vậy, tập bò rồi mới tập đi rồi đến tập chạy. mới lấy bằng thì nên tập chạy đường vắng để có cảm giác lái trc đã, khi đã dần làm chủ đc xe thì hãy chạy đường đông, khi tay lái đã tương đối cứng thì mới ra quốc lộ.
Bài viết rất thực tế. Nhưng một điều thực tế khác là tính cách người việt: sĩ diện, tài lanh, tự cao và không ý thức được tai họa có thể từ đó xảy ra.
Phải chăng do cái nếp "tự sướng" đã đẻ ra?
Phải chăng do cái nếp "tự sướng" đã đẻ ra?
Bài viết làm nhớ lại hồi 19 tuổi, tối tối lấy chiếc xe của ông già, mở nhạc đùng đùng chạy vèo vèo. thấm thoát cũng 15 năm rồi. Giờ nghĩ lại lúc đó mình khùng thiệt, may là chưa ủi ai lần nào.
lúc em mới lấy bằng b2 thì cũng phải xin đi theo làm lơ cho xe tải vài tháng các bác ah,
hồi đó mới lấy bằng B2 xong,nhờ chú chạy taxi trong xóm phụ đạo thêm cho cứng lái.Hix chở ổng bị la riết sau này chạy nhiều rồi nhớ lại những tình huống chú hay nhắc mà thấy thấm quá.