Đoạn SG - NT: bác nào đi gầm cao thì nên theo QL1 thôi, sedan thì cân nhắc vì nhiều đoạn xấu dễ bị cạ gầm. Tuy QL1 đường xấu nhưng những ngày tết dễ đi hơn em đi cách nay vài tháng. Đặc biệt là đoạn SG - dầu giây, hồi trước mỗi lần Tết nhất nghĩ đến đoạn này là ko muốn đi nữa, nhưng năm nay có cao tốc nên về đến DG là thấy khỏe rồi.
Trua mung 3 em khoi hanh tu Hue (nghi dem Quy nhon), ve den Si pho toi hom qua (mung 4) theo duong Dalat. Co 1 so khac biet so voi luot di nhu sau :
1. Mot so doan tranh thu tham nhua dip Tet nen sau Tet chat luong cai thien kha nhieu so voi truoc Tet (y). Em di deo Khanh Le nen khong ro tinh hinh QL1 doan NT-SG nhung theo thot khac thi chat luong cung da cai thien so voi truoc Tet.
2. QL20 va Dalat truoc Tet vang ve, sau Tet dong kin.
3. QL29 qua Vung Ro rat tot, xung dang de tim hieu (luot di em chay lo duong re vao tu deo Ca). Bac nao sang som di toi cau Da nong se co diem voi ba ca vi co cho hai san tuoi ngon hop ngay nga 4 gan cau. Em thay 1 bac Escape co logo OS chay ngang va 1 so BKS Si pho dung lai mua hai san giong em
4. Het cao toc LT-DG chac nut giao MCT bi ket sao ma cac chu xxx bat phai xuong nut giao VD2. Nua sau cao toc chi chay duoc 60km/h vi xe qua dong
1. Mot so doan tranh thu tham nhua dip Tet nen sau Tet chat luong cai thien kha nhieu so voi truoc Tet (y). Em di deo Khanh Le nen khong ro tinh hinh QL1 doan NT-SG nhung theo thot khac thi chat luong cung da cai thien so voi truoc Tet.
2. QL20 va Dalat truoc Tet vang ve, sau Tet dong kin.
3. QL29 qua Vung Ro rat tot, xung dang de tim hieu (luot di em chay lo duong re vao tu deo Ca). Bac nao sang som di toi cau Da nong se co diem voi ba ca vi co cho hai san tuoi ngon hop ngay nga 4 gan cau. Em thay 1 bac Escape co logo OS chay ngang va 1 so BKS Si pho dung lai mua hai san giong em
4. Het cao toc LT-DG chac nut giao MCT bi ket sao ma cac chu xxx bat phai xuong nut giao VD2. Nua sau cao toc chi chay duoc 60km/h vi xe qua dong
Bác HungBK review giúp dùm đoạn Pleiku - Sài Gòn với, vì phân vân quá. Em lội ra bằng Grand i10 chạy QL1, giờ từ Quảng Nam vào tính đi đường 14, nhưng ngại nhất khúc Pleiku - BMT- Đồng Xoài. Mai em vào nên bác giúp em ít thông tin với.
Tới đâu rồi bácE đang ở Pleiku, xin rì phọt nhanh:
9g30 xuất phát từ Huế, 12g tới ĐN rẽ vào QL14, nghỉ dọc đường khoảng 45p, 18g30 tới Komtum, 19g30 tới Pleiku. Đường ngon, chỉ xấu vài km lúc vừa qua Dakto. X có vài trạm ở Ngọc Hồi, Tân Cảnh, Komtum nhưng chủ yếu bắt 2b, e chạy tốc độ búa xua mà chẳng thấy gì...
Huế-Pleiku 450km e chạy 10 tiếng (kể cả nghỉ, đổ xăng...khoảng 1 tiếng).
Mai là chặng cuối Pleiku-SG 550km e dự chạy khoảng 12 tiếng, 3 tiếng ăn ngủ nghỉ nữa là đẹp, chặng cuối mà về tới nhà lúc nào cũng được... (9g-24g).
Bác HungBK review giúp dùm đoạn Pleiku - Sài Gòn với, vì phân vân quá. Em lội ra bằng Grand i10 chạy QL1, giờ từ Quảng Nam vào tính đi đường 14, nhưng ngại nhất khúc Pleiku - BMT- Đồng Xoài. Mai em vào nên bác giúp em ít thông tin với.
Mùng 1 tết em chạy SG - Pleiku - Kontum, hôm nay em chạy về. Nhiều bác đã thông tin trong thớt này rồi và em cũng xác nhận:
- Đoạn Pleiku - BMT thì chỉ có đoạn Chư Sê - Buôn Hồ là xấu, đoạn xấu và đoạn đường đẹp xen lẫn nhau. Tổng chiều dài đoạn nay là 100km. Còn lại là đường đẹp. Em đi từ Pleiku về BMT hết đúng 4h.
- Đoạn BMT - SG chỉ có một vài đoạn xấu ở Bù Đăng thôi, còn lại chạy ngon. Hôm mùng 1 tết đường vắng, em chạy hết 7h.
Cám ơn bác, tại đi Grand i10, nên hơi lo âu tý.Mùng 1 tết em chạy SG - Pleiku - Kontum, hôm nay em chạy về. Nhiều bác đã thông tin trong thớt này rồi và em cũng xác nhận:
- Đoạn Pleiku - BMT thì chỉ có đoạn Chư Sê - Buôn Hồ là xấu, đoạn xấu và đoạn đường đẹp xen lẫn nhau. Tổng chiều dài đoạn nay là 100km. Còn lại là đường đẹp. Em đi từ Pleiku về BMT hết đúng 4h.
- Đoạn BMT - SG chỉ có một vài đoạn xấu ở Bù Đăng thôi, còn lại chạy ngon. Hôm mùng 1 tết đường vắng, em chạy hết 7h.
i10 vẫn chạy tốt vì những đoạn xấu chủ yếu là đá răm nhỏ. Bác chú ý các vấn đề sau:
1. Chạy cách xa các xe đi cùng chiều, ngược chiều đề phòng đá nhỏ bắn lên kính hoặc thân xe.
2. Chú ý các đoạn chuyển tiếp giữa đường đã làm xong và đang sửa, có nhiều chỗ bờ này cao lắm, dễ cạ gầm nếu ko giảm tốc kịp thời.
3. Một số ít đoạn xấu có ổ gà, phải đánh võng chút là tránh ngon lành.
Ưu điểm chạy đường này là rất vắng xe.
1. Chạy cách xa các xe đi cùng chiều, ngược chiều đề phòng đá nhỏ bắn lên kính hoặc thân xe.
2. Chú ý các đoạn chuyển tiếp giữa đường đã làm xong và đang sửa, có nhiều chỗ bờ này cao lắm, dễ cạ gầm nếu ko giảm tốc kịp thời.
3. Một số ít đoạn xấu có ổ gà, phải đánh võng chút là tránh ngon lành.
Ưu điểm chạy đường này là rất vắng xe.
Em mới về từ NT - SG bằng QL1, đường em nghĩ là khá ổn em xuất phát NT 7:00AM đến Dầu Giây 1:30PM. Mất khoảng 30 phút ăn sáng - xả nước. Hôm nay mấy anh ấy chưa làm nhưng em nghĩ ngày mai thì sẽ ra quân vì chắc tối nay xe 52 chỗ sẽ vào SG lại. Em đi đường tránh Tuy Phong qua chùa Cổ thạch.
Đợt đi em qua tuyến Ql20 - ĐL - NT, đèo Khánh Vĩnh đi vợ con mệt người quá nên lúc về đi QL1.
Đợt đi em qua tuyến Ql20 - ĐL - NT, đèo Khánh Vĩnh đi vợ con mệt người quá nên lúc về đi QL1.
Bác HungBK review giúp dùm đoạn Pleiku - Sài Gòn với, vì phân vân quá. Em lội ra bằng Grand i10 chạy QL1, giờ từ Quảng Nam vào tính đi đường 14, nhưng ngại nhất khúc Pleiku - BMT- Đồng Xoài. Mai em vào nên bác giúp em ít thông tin với.
Đây bác:
https://www.otosaigon.com/forums/tren-duong-thien-ly-va-cac-thac-mac-biet-hoi-ai.78/
E vừa về đên nhà lúc 12g đêm, lúc chiều ghé BMT làm ly cà phê của anh Vũ giờ vẫn tỉnh.
10g30 e xuất phát từ Pleiku, đạp một mạch 14g30 tới BMT, nghỉ ăn uống cà phê cà pháo 2 tiếng, 16g30 e tiếp tục từ BMT, trên đường nghỉ 45p.
Vậy là Pleiku-SG e chạy hết 11 tiếng. E chạy đoan trang nhé bác, luôn <Bb tí.
Đoạn Pleiku-BMT đường xấu nhưng đi được, 180km e chạy nhẹ nhàng 4 tiếng.
Đoạn BMT-SG khúc đầu xấu tí, sau đi ngon, chỉ xấu cục bộ vài chỗ.. bác đặc biệt chú ý vụ tốc đo nhé, bắn rát lắm đấy. Bác cứ đúng Bb mà đi chăng sơ cha con thằng nào. Và cái quan trọng nữa là gờ trên mặt đường, k quen thì "bỗng dưng cái rầm" đó, bác cứ đu theo chiếc nào chạy vừa tầm, họ thắng thì mình chuẩn bị thắng...