chỉ nhắc bác để làm gương cho các sâu khác thôi. Ông xedap bên Ford từ 1 sâu Ford bình thường, tham gia os bán toàn cho FFC bay giờ hình như lên trưởng phòng do ds bán quá caoquangtin nói:Có nhắc tới em kìa, có thắc mắc gì về mit bác cứ hỏi, em biết là em trả lời liền
Thế thì em hỏi bác nhé. Bác bán được bao nhiêu chiếc cho khách hàng từ OS này rồi ạh??
Làm seo thì như đi câu cái bác ah. 1 ngày em nhận ko biết bao nhiêu cuộc điện thoại, PM để hỏi giá, hỏi hàng,....nhưng người đến làm trong số hỏi đó chỉ chiếm tầm 30% ah. Đa số những người chơi xe cũ thì cũng đã từng 1 lần chơi xe mới. Và những khách hàng tìm hiểu từ OS trước khi quyết định đi mua xe không phải là ít đâu ah.Richievn nói:Co 1 chiec cua em ne! Nhung noi di cung phai noi lai, bao nhieu anh em MFC minh mua xe brand new tu hang? Vi em nha ngheo moi co 1 chiec. Con lai toan 2nd
Nhưng thay vì ngồi ở showroom thì online kiếm khách hàng, cũng là 1 cuộc chơi mà
Mit cấm sale và nhân viên trả lời đại diện Mit trên các diển đàn.
Các bác mệt vì bị các sale khác quấy rối,
mit không làm thế là oót.
Mổi hãng có một chiến lược riêng
Mit nghiêm cấm vài điểm trong đó nói xấu và chê nguời. Công ty khác.
Các bác mệt vì bị các sale khác quấy rối,
mit không làm thế là oót.
Mổi hãng có một chiến lược riêng
Mit nghiêm cấm vài điểm trong đó nói xấu và chê nguời. Công ty khác.
Mit ko có cấm sale trả lời trên mạng đâu bác, chủ yếu là trả lời thông tin phải chuẩn, chính xác. Chẳng qua em tham gia OS nhiều vì trước khi em làm sale thì em coi đây là sân chơi của mình, riết ghiền ko bỏ được
@ undertaker.: bác hỏi làm em phải ngồi tính lại, từ OS em bán xe chưa hết bàn tay nữa đó bác. Anh em call em phần lớn hỏi tư vấn về bảo trì bảo dưỡng xe nhiều hơn
@ undertaker.: bác hỏi làm em phải ngồi tính lại, từ OS em bán xe chưa hết bàn tay nữa đó bác. Anh em call em phần lớn hỏi tư vấn về bảo trì bảo dưỡng xe nhiều hơn
Bây giờ bác thử post cần mya xe mới và dtdd lên đât xem
Sẻ nhẫn ngay vài cuộc gọi.
Dso1 là lịch sự.
Sẻ nhẫn ngay vài cuộc gọi.
Dso1 là lịch sự.