RE: Lại nói về vụ hao xăng của CV
Cách của bạn vu_tuan_hung có vẻ đúng đấy, tôi áp dụng cách này từ 2 lần chạy gần nhất thì đã đạt đến 190km và 195 cho 300K xăng 92 trong TP, tôi chạy Civic 1.8MT
@lengthdong: trước sau gì bạn cũng phải chuyển số, hoặc về số 0 hoặc số thấp hơn nên tỉ lệ hư hộp số sẽ ngang nhau. Vả lại mình nghĩ khi về số 0 hoặc về N thì hộp số phải ít hư hơn chứ nhỉ, vì lúc đó xe chạy bằng trớn, tách hoàn toàn ra khỏi động cơ.
Cách của bạn vu_tuan_hung có vẻ đúng đấy, tôi áp dụng cách này từ 2 lần chạy gần nhất thì đã đạt đến 190km và 195 cho 300K xăng 92 trong TP, tôi chạy Civic 1.8MT
@lengthdong: trước sau gì bạn cũng phải chuyển số, hoặc về số 0 hoặc số thấp hơn nên tỉ lệ hư hộp số sẽ ngang nhau. Vả lại mình nghĩ khi về số 0 hoặc về N thì hộp số phải ít hư hơn chứ nhỉ, vì lúc đó xe chạy bằng trớn, tách hoàn toàn ra khỏi động cơ.