Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Chim mồi Đồng Nai không liên quan gì đến 2 đường bác nêu ở trên, tuy nhiên khu vực Định Quán thì khó chịu cực, nếu đi mà có Vietmap nhắc tốc độ thì ok, ko thì dễ dính tốc độ 40, 50 suốt.
Lưu ý là 45/40 hay 55/50 vẫn bị 5 xị nhé, xxx canh kỹ vãi nồi, thêm nữa là lúc chuyển từ 40, 50 sang 80, 90 trong khoảng 30m đầu nó hay chơi biển cấm vượt mà làn đường trắng đứt khúc.
Túm lại: khi đi qua đoạn này cứ nhẩm mấy từ sau: nhịn, nhục, chịu và luôn kiềm chế cảm xúc nhé.
Nếu không tự kiềm chế mình thì em nghĩ bác cứ chuẩn bị tầm 3.6 chai là ok, cứ đạp lút, khỏi bị áp lực nhé!
xxx muôn nẻo.....
Mới đi về cuối tháng 9 mà không để ý.
Đoạn nào giới hạn 40km/h?
Ngoài cao tốc Liên Khương đoạn nào cho chạy 90km/h vậy bác?
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
Tuy cách nay đã vài năm em đã đi Đàlạt và bị ấn tượng xấu trên đường đi ,nhất là bọn chim mồi Đồng nai ,cứ chạy tà tà trước mặt làm mình bức xúc thiếu kiềm chế nên dính bẫy....lấn làn ,quá tốc độ..và sau đó thì phải bỏ tiền cúng.Nhờ các bác thân thương chỉ bảo thêm vì em sắp đi Dalat trong tuần này là :Nên đi cầu Phú mỹ hay hầm Thủ thiêm đến Dalat lên bằng đường Mimosa hay đèo Prenn .
Cảm ơn các bác rất nhiều.

1. Chim mồi: Nghe các bác hay bình luận nhưng em đi ĐL năm nhiều lần chả hiểu chim mồi là gì. Đâu đấy có cái xe chạy chậm, kiên nhẫn xíu rồi cũng vượt được. Chưa bao giờ bị túm ở QL20.

2. Thời gian: Em nghĩ cách tốt nhất là chọn giờ mà đi. Sáng tốt nhất đi sớm, lên tới Bảo Lộc ăn sáng cà phê. Về cũng sớm luôn đến La Ngà ăn trưa. Cn nếu tiếc công lên ĐL cần tranh thủ hưởng không khí thì ăn trưa xong hãy về. Thời gian cho chạy nhanh đúng luật là 5h, cẩn thận thì 6h không tính ngừng nghỉ.

3. Bây giờ hầm Thủ Thiêm hay cầu Phú Mỹ như nhau, không còn kẹt nữa, ở Q7/Nhà Bè thì Phú Mỹ mà chiến.

4. Đèo Pren đường đẹp hơn, Mimosa đường rộng và vắng xe hơn. Chưa đi thì lên một đường xuống một đường cho biết
 
Hạng F
16/7/15
6.347
26.556
113
Xuất phát hướng cầu Phú Mỹ hay hầm Thủ Thiêm là tuỳ bác ở khu vực nào. Em làm việc ở PMH hàng ngày đi về cầu PM và Vành đai 2, đã ok từ lúc có cầu vượt vòng xoay Mỹ Thuỷ.
Lên Dalat đường đèo Prenn nha bác, đường đèo mới chạy êm, có đèn đường suốt tuyến. Chỉ đi đèo Mimosa (đường rất xấu) nếu muốn ghé Cafe F Cánh đồng hoa -style giống Mê Linh coffee đường Tà nung.
Chim mồi hiếm khi gặp, em đi về quanh năm suốt tháng chẳng có vấn đề gì và chẳng mất xu nào. Cứ đi đúng luật, tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường, đúng tốc độ quy định 120/80/50+90 cao tốc LK thì có chốt hay không chẳng cần quan tâm, chỉ hơi ức chế chút là KDC nhiều quá nên cứ phải rà 40, 50 suốt sinh ra ... buồn ngủ ! Nhiều xe con chủ quan đường vắng phóng ào ào và đè vạch liền (em gặp thường xuyên) chẳng lâu sau đã thấy dính ở chốt. Đường QL20 tốt, chạy đúng tốc độ hết 6h + khoảng 1h ăn uống cafe xả hơi nữa là đến Dalat rồi.
P/s bắt đầu vào mùa hoa Dã quỳ, cũng như khu hồ Suối vàng đồi cỏ hồng sắp lên màu, tháng 11 lên săn ảnh là đẹp nhất.
đoạn nào được chạy 120 vậy anh?
em đi QL20 chỉ sợ mình quên KDC là 50km/h; ở BD có lươn cứng khá nhiều, chạy 60 riết đâm quen @@
 
Hạng F
16/7/15
6.347
26.556
113
Từ Saigon lên Dalat có cao tốc LTDG 120km/h, QL20 80km/h, các khu dân cư 50km/h, cao tốc Liên Khương 90km/h (không kể đến mấy cái zone 60 linh tinh)
đúng là em quên bén cái cao tốc... mà em có đi bao giờ, BD mà quẹo vô đó đúng là cho xa và tốn tiền :D
 
Hạng B2
3/9/11
156
202
43
Tp Đà Nẵng
Em sedan tài mới. Vừa rồi mới múc lên Đà Lạt , thấy không ghê gớm gì như các bác hù ( có thể em chưa gặp). Em xin đúc kết vài kinh nghiệm như sau:
  • 5 giờ sáng xuất phát, 12h có mặt tại đèo Pren. Đường cực kỳ tốt, 8h sáng gặp chim mồi xe ben ở địa phận tt Túc Trưng.Qua đoạn cấm vượt thì chim mồi quay đầu để tiếp tục sự nghiệp.Chốt chỗ rừng Giá Ty ko biết bắt lỗi gì mà có 7 tài đang xếp hàng chờ tới lượt chung chi.
  • Đèo Bảo Lộc em khuyên ae tài mới là phải cực kỳ tỉnh táo, hạn chế vượt.
  • Nên tránh vào địa phận Đồng Nai vào giờ cao điểm- cực kỳ khó chạy, xe máy qua đường liên tù tì,
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng D
17/12/17
1.218
32.630
113
Em sedan tài mới. Vừa rồi mới múc lên Đà Lạt , thấy không ghê gớm gì như các bác hù ( có thể em chưa gặp). Em xin đúc kết vài kinh nghiệm như sau:
  • 5 giờ sáng xuất phát, 12h có mặt tại đèo Pren. Đường cực kỳ tốt, 8h sáng gặp chim mồi xe ben ở địa phận tt Túc Trưng.Qua đoạn cấm vượt thì chim mồi quay đầu để tiếp tục sự nghiệp.Chốt chỗ rừng Giá Ty ko biết bắt lỗi gì mà có 7 tài đang xếp hàng chờ tới lượt chung chi.
  • Đèo Bảo Lộc em khuyên ae tài mới là phải cực kỳ tỉnh táo, hạn chế vượt.
  • Nên tránh vào địa phận Đồng Nai vào giờ cao điểm- cực kỳ khó chạy, xe máy qua đường liên tù tì,
Em đi tuần rồi, rừng giá tỵ không gặp ai cả chiều đi lẫn về. Em chạy cực kỳ đúng luật nhưng đúng là vẫn cứ lo lo.
 
Hạng B2
17/8/18
195
115
58
50
Tphcm
Em sedan tài mới. Vừa rồi mới múc lên Đà Lạt , thấy không ghê gớm gì như các bác hù ( có thể em chưa gặp). Em xin đúc kết vài kinh nghiệm như sau:
  • 5 giờ sáng xuất phát, 12h có mặt tại đèo Pren. Đường cực kỳ tốt, 8h sáng gặp chim mồi xe ben ở địa phận tt Túc Trưng.Qua đoạn cấm vượt thì chim mồi quay đầu để tiếp tục sự nghiệp.Chốt chỗ rừng Giá Ty ko biết bắt lỗi gì mà có 7 tài đang xếp hàng chờ tới lượt chung chi.
  • Đèo Bảo Lộc em khuyên ae tài mới là phải cực kỳ tỉnh táo, hạn chế vượt.
  • Nên tránh vào địa phận Đồng Nai vào giờ cao điểm- cực kỳ khó chạy, xe máy qua đường liên tù tì,
Không biết các bác thế nào chứ mình đi con Focus qua đèo Bảo Lộc chạy số S gọi là mượt, tốc độ cứ 50-60 ít khi giảm tốc, tay lái 1 tay nhẹ như nhung.