Hạng D
14/3/05
1.118
3.357
113
Em nói bao nhiêu lần vấn đề yêu cầu bắt buộc trang bị và sử dụng tam giác cảnh báo, trong khi thì cứ yêu cầu bình chữa cháy, cái cần thiết thì đéch yêu cầu, không hiểu nổi. Xe hỏng, thay lốp... bị hit phía sau khá nhiều nhưng thấy chả ai đề cập. Tam giác cảnh báo để xa 50m-100m rất tác dụng nha.
 
  • Like
Reactions: thanhdung6868
Hạng D
26/1/11
1.270
1.345
113
Taxi ko mở đèn tam giác ? Lúc đầu thấy có người đứng sau xe taxi cảnh báo mà ta? Rồi sao lại ko cảnh báo tiếp ? Cầu cho mấy ảnh tài bình an.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Có 3 vấn đề:
1. Ko có đội cứu hộ tai nạn, y tế chuyên nghiệp, nhất là trên cao tốc. Nhà nước cứ để mặc cho người dân tự cứu lẫn nhau. Người dân tự cứu lẫn nhau cho thấy tình người, nhưng có thể họ vô tình làm tổn thương trầm trọng thêm cho người bị nạn. Trừ trường hợp cháy, ngộp nước, ngạt khói, việc đưa người bị nạn ra khỏi nơi tai nạn là cần thiết. Việc sơ cứu nên để cho người biết chuyên môn thực hiện. Tốt nhất trong TH này là đưa người bị nạn lên lề đường, nhanh chóng báo hiệu cho các pt phía sau bằng đèn hay bằng biển báo hoặc bất kỳ vật chướng ngại nào có thể có như cành cây, tảng đá,...Gọi ngay cho 115.
2. Kiến thức của người dân về an toàn cao tốc còn hạn chế, còn coi thường. Mọi người cứ nghĩ xe chạy là phải chú ý quan sát, sẽ tránh hoặc dừng lại khi thấy xe dừng, người đứng trên đường. Nhưng, đôi khi ko phải ai cũng chú ý quan sát. Mọi người cứ dững dưng đi bộ qua lại trên cao tốc, coi thường Thần Chết quá!
3. Cao tốc HN - TN này có vấn đề. Nếu nó ko thể là cao tốc thì cứ để nó là QL. Đừng vì thu phí BOT mà ép nó lên thành cao tốc.
 
Hạng B2
1/2/08
414
981
93
GV, Tp.HCM
Vụ đầu xe tải bể vỏ dừng sát giải phân cách mà không dừng sát lề phải
Vụ sau xe taxi cũng dừng sát dải phân cách y vậy