Mệt mỏi , buòn ngủ , áp lực giao thông , doanh số.....có thể dẫn tới tai nạn bất kì .
Mỗi case như vầy , nếu lái xe không lỗi , mọi chi phí Cty sẽ chịu . Nếu lỗi , tùy theo mức độ thì sẽ được hỗ trợ từ 50% .
11h đêm , mắt sụp mí , bước chân xuống xe , cảm giác lâng lâng , rần rần như khi ngồi trên xe vẫn còn .
Góc Pastuer - Lê Lợi , 1 chú xe máy vượt đèn đỏ , lao ra từ trái , móc vô xe em khi em đã ra giữa giao lộ . chú ngã sóng xoài . Kéo thắng , bật hazard bước xuống thì chú này lồm cồm dựng xe bỏ đi như biết lỗi của mình.....Hú hồn .
Khi ban ngày , doanh số yếu , thì càng về đêm , tài xế càng bào để kiếm tiền , có thể trong đêm , doanh số sẽ tăng trên 1tr đồng .
Đồng đội kể , anh Tiếp , 5 năm liền vua doanh số ( có ngày đạt 8tr ) , đua rất ghê , Tốc độ 70 hơn trong TP về đêm .
Khu vực về đêm là 2 Bà - Thi Sách , Nguyễn Trãi ( ốc Đào , Tân Hải Vân ....) , Phạm 5 lão , Goship .
Lái xe kinh nghiệm thì phải thủ sẵn.....bao ni lông . Vì lỡ mà khách....hò ra xe là toi
Mỗi case như vầy , nếu lái xe không lỗi , mọi chi phí Cty sẽ chịu . Nếu lỗi , tùy theo mức độ thì sẽ được hỗ trợ từ 50% .
11h đêm , mắt sụp mí , bước chân xuống xe , cảm giác lâng lâng , rần rần như khi ngồi trên xe vẫn còn .
Góc Pastuer - Lê Lợi , 1 chú xe máy vượt đèn đỏ , lao ra từ trái , móc vô xe em khi em đã ra giữa giao lộ . chú ngã sóng xoài . Kéo thắng , bật hazard bước xuống thì chú này lồm cồm dựng xe bỏ đi như biết lỗi của mình.....Hú hồn .
Khi ban ngày , doanh số yếu , thì càng về đêm , tài xế càng bào để kiếm tiền , có thể trong đêm , doanh số sẽ tăng trên 1tr đồng .
Đồng đội kể , anh Tiếp , 5 năm liền vua doanh số ( có ngày đạt 8tr ) , đua rất ghê , Tốc độ 70 hơn trong TP về đêm .
Khu vực về đêm là 2 Bà - Thi Sách , Nguyễn Trãi ( ốc Đào , Tân Hải Vân ....) , Phạm 5 lão , Goship .
Lái xe kinh nghiệm thì phải thủ sẵn.....bao ni lông . Vì lỡ mà khách....hò ra xe là toi
Xi nhan trước với bảo vệ, khách nào đi xa hú liền, bo 50k là được.anhbocau nói:Mệt mỏi , buòn ngủ , áp lực giao thông , doanh số.....có thể dẫn tới tai nạn bất kì .
Mỗi case như vầy , nếu lái xe không lỗi , mọi chi phí Cty sẽ chịu . Nếu lỗi , tùy theo mức độ thì sẽ được hỗ trợ từ 50% .
11h đêm , mắt sụp mí , bước chân xuống xe , cảm giác lâng lâng , rần rần như khi ngồi trên xe vẫn còn .
Góc Pastuer - Lê Lợi , 1 chú xe máy vượt đèn đỏ , lao ra từ trái , móc vô xe em khi em đã ra giữa giao lộ . chú ngã sóng xoài . Kéo thắng , bật hazard bước xuống thì chú này lồm cồm dựng xe bỏ đi như biết lỗi của mình.....Hú hồn .
Khi ban ngày , doanh số yếu , thì càng về đêm , tài xế càng bào để kiếm tiền , có thể trong đêm , doanh số sẽ tăng trên 1tr đồng .
Đồng đội kể , anh Tiếp , 5 năm liền vua doanh số ( có ngày đạt 8tr ) , đua rất ghê , Tốc độ 70 hơn trong TP về đêm .
Khu vực về đêm là 2 Bà - Thi Sách , Nguyễn Trãi ( ốc Đào , Tân Hải Vân ....) , Phạm 5 lão , Goship .
Lái xe kinh nghiệm thì phải thủ sẵn.....bao ni lông . Vì lỡ mà khách....hò ra xe là toi
còn phiaHoan Lạc nói:Kêu bác TuanLe hay bác QuangDieu ủng hộ cho cái VietMap đi
tội nghiệp ghê