ôi đệch....cả ngày nay bận kg online, vừa về đến nhà mở máy lên thấy số trang tăng bất ngờ so với hôm qua....linh tính có chuyện kg hay gì rồi....ai ngờ có thiệt!
Chúc bác may mắn
Chúc bác may mắn
Cảm ơn mấy bác . Mấy bác như người thân của em vậy ( đôi khi còn hơn như thế ) .
Chiều nay , đúng hẹn em có mặt tại CA Q2 .
Trao đổi bằng miệng , anh xử lý tai nạn nói em sai , Quan điểm của CA là " cứ xảy ra tai nạn với đường chính là người ở đường phụ sai " !!!??? Nói em đừng có cãi .
Em nói : em không cãi , bây giờ trao đổi với anh , em chỉ nêu quan điểm của mình .
Sau đó , em làm bản tường trình . Có người kêu em viết vô nhận lỗi . Em không đồng ý . Em bảo vệ quan điểm là xe mình vào phần giao lộ trước .
Lỗi hay không , không phải là chuyện của em tự nhận .
Bên liên quan không có mặt . Hẹn thứ 5 giải quyết tiếp .
Em xin vô kho , chụp thêm tấm hình .
P/S : cái tiểu đảo nho nhỏ trong hình vẽ , không phải là bùng binh .
Là lằn sơn kẻ dưới mặt đường . Và nó có hình số 8 . hình như là cho xe quay đầu theo kiểu.........tay lái nghịch , mà không hề có bất cứ biển báo nào kèm theo . em mới thấy lần đầu .
Chiều nay , đúng hẹn em có mặt tại CA Q2 .
Trao đổi bằng miệng , anh xử lý tai nạn nói em sai , Quan điểm của CA là " cứ xảy ra tai nạn với đường chính là người ở đường phụ sai " !!!??? Nói em đừng có cãi .
Em nói : em không cãi , bây giờ trao đổi với anh , em chỉ nêu quan điểm của mình .
Sau đó , em làm bản tường trình . Có người kêu em viết vô nhận lỗi . Em không đồng ý . Em bảo vệ quan điểm là xe mình vào phần giao lộ trước .
Lỗi hay không , không phải là chuyện của em tự nhận .
Bên liên quan không có mặt . Hẹn thứ 5 giải quyết tiếp .
Em xin vô kho , chụp thêm tấm hình .
P/S : cái tiểu đảo nho nhỏ trong hình vẽ , không phải là bùng binh .
Là lằn sơn kẻ dưới mặt đường . Và nó có hình số 8 . hình như là cho xe quay đầu theo kiểu.........tay lái nghịch , mà không hề có bất cứ biển báo nào kèm theo . em mới thấy lần đầu .
Theo em hiểu theo mô tả và sơ đồ, trong tình huống bác anhbocau gặp tai nạn thì xe Innova kia có lỗi:
- Xe Innova đã không giảm tốc độ khi đến gần đường giao nhau (Điều 24 Luật GTĐB). Có thể chứng minh bằng vệt thắng xe để lại trên đường.
- Xe taxi đã vào giao lộ trước khi xe Innova đến giao lộ, do đó không áp dụng luật ưu tiên cho xe đang đi trên đường ưu tiên. Dựa trên tốc độ của mỗi xe có thể suy ra được lúc xe taxi đến giao lộ, xe Innova chưa đến.
Chúc bác may mắn.
- Xe Innova đã không giảm tốc độ khi đến gần đường giao nhau (Điều 24 Luật GTĐB). Có thể chứng minh bằng vệt thắng xe để lại trên đường.
- Xe taxi đã vào giao lộ trước khi xe Innova đến giao lộ, do đó không áp dụng luật ưu tiên cho xe đang đi trên đường ưu tiên. Dựa trên tốc độ của mỗi xe có thể suy ra được lúc xe taxi đến giao lộ, xe Innova chưa đến.
Chúc bác may mắn.
Cố lên bác Bồ Câu ..
Nói chuyện với mấy bác XXX cứ đóng vai "hiền hiền" 1 chút người ta dễ có cảm tình mình cũng dễ bề "xin xỏ" ...dang lúc xui xẻo cố gắng nhẫn nhịn 1 chút bác nhe ...
Nói chuyện với mấy bác XXX cứ đóng vai "hiền hiền" 1 chút người ta dễ có cảm tình mình cũng dễ bề "xin xỏ" ...dang lúc xui xẻo cố gắng nhẫn nhịn 1 chút bác nhe ...
Rất muốn tìn ra chi tiết nào để tìm ra cái đúng về phía bác anhbocau, nhưng rất tiếc cả 2 yếu tố quan trọng nhất là:
1. Xe Innova trên đường ưu tiên.
2. Vị trí va chạm (theo hình chụp hiện trường) là trên làn đường của xe Innova.
2 chi tiết này nó khẳng định người điều khiển xe taxi đã thiếu quan sát khi đến giao lộ giao nhau giữa đường ưu tiên và đường không ưu tiên.
1. Xe Innova trên đường ưu tiên.
2. Vị trí va chạm (theo hình chụp hiện trường) là trên làn đường của xe Innova.
2 chi tiết này nó khẳng định người điều khiển xe taxi đã thiếu quan sát khi đến giao lộ giao nhau giữa đường ưu tiên và đường không ưu tiên.
@AC_ Milan : em hiểu . đuối chứng cứ . Cho nên , việc bây giờ là của CA và bảo hiểm .
Còn em là trách nhiệm với Cty .
Coi như đây là 1 bài học . 5 năm cầm lái , chỉ đây là lần duy nhất bị va chạm , phải vào CA
Theo quy định của VNS :
- Lỗi hoàn toàn : hỗ trợ 50% .
- Lỗi chính : hỗ trợ 60% .
- Lỗi hỗn hợp : 65% .
- Lỗi phụ : 70% .
- Không lỗi : 100% .
Còn em là trách nhiệm với Cty .
Coi như đây là 1 bài học . 5 năm cầm lái , chỉ đây là lần duy nhất bị va chạm , phải vào CA
Theo quy định của VNS :
- Lỗi hoàn toàn : hỗ trợ 50% .
- Lỗi chính : hỗ trợ 60% .
- Lỗi hỗn hợp : 65% .
- Lỗi phụ : 70% .
- Không lỗi : 100% .
Last edited by a moderator: