Trước kia , khi còn kinh doanh bán buôn , em không đặt niềm tin vào sự may rủi . Nghĩ rằng , tất cả tại " nhân " . Vợ em thì ngược lại .
Tuy nhiên , mỗi sự kiện xảy ra , nhìn lại là một xâu chuỗi các sự việc , cứ dẫn dắt , đưa mình đến kết cuộc không như ý .
Ca ngày Thứ Hai vừa rồi , chỉ kịp nuốt vội ổ bánh mì , tiền chưa kịp trả . Chuyến tàu 6h30 , xe trong Ga dồn rất nhanh vẫn không đủ . Cả VNS và ML đều "cháy xe" . Em chở 1 người khách về chợ Xóm Củi Q8 .
Quay đầu về Ga tiếp thì lại tiếp tục "cháy xe" .
Mùa này là mùa thấp điểm , hiếm khi nào trong Ga lại như thế này . Nhận một đoàn sinh viên nước ngoài về KTX ĐH Tổng Hợp . Định bụng rằng , sau đó sẽ quay lên Q12 , chở 1 người quen đi TT Chỉnh Hình khám bệnh .
Nhưng vừa qua sân Hoa Lư , 1 bà khách nước ngoài vẫy xe . Trong đầu lại nghĩ " biết đâu cùng hướng đi , thêm 1 người khách cũng tốt , lúc này cũng không gấp gáp" . Thế mà bà ta lại đi Cát Lái . Vậy là phải hủy hẹn , sau khi nhờ 1 xe quen khác .
Và việc không may đã đến .
À , trước khi ra giao lộ , em còn ngừng xe lại nghe đt và đọc 1 tin nhắn , mất hết vài mươi giây .
Nói ra , không phải để đẩy lỗi cho sự may rủi . Mà qua đó , tập tin vào sự may rủi , để chi mình có niềm tin và........cẩn thận hơn .
Tuy nhiên , mỗi sự kiện xảy ra , nhìn lại là một xâu chuỗi các sự việc , cứ dẫn dắt , đưa mình đến kết cuộc không như ý .
Ca ngày Thứ Hai vừa rồi , chỉ kịp nuốt vội ổ bánh mì , tiền chưa kịp trả . Chuyến tàu 6h30 , xe trong Ga dồn rất nhanh vẫn không đủ . Cả VNS và ML đều "cháy xe" . Em chở 1 người khách về chợ Xóm Củi Q8 .
Quay đầu về Ga tiếp thì lại tiếp tục "cháy xe" .
Mùa này là mùa thấp điểm , hiếm khi nào trong Ga lại như thế này . Nhận một đoàn sinh viên nước ngoài về KTX ĐH Tổng Hợp . Định bụng rằng , sau đó sẽ quay lên Q12 , chở 1 người quen đi TT Chỉnh Hình khám bệnh .
Nhưng vừa qua sân Hoa Lư , 1 bà khách nước ngoài vẫy xe . Trong đầu lại nghĩ " biết đâu cùng hướng đi , thêm 1 người khách cũng tốt , lúc này cũng không gấp gáp" . Thế mà bà ta lại đi Cát Lái . Vậy là phải hủy hẹn , sau khi nhờ 1 xe quen khác .
Và việc không may đã đến .
À , trước khi ra giao lộ , em còn ngừng xe lại nghe đt và đọc 1 tin nhắn , mất hết vài mươi giây .
Nói ra , không phải để đẩy lỗi cho sự may rủi . Mà qua đó , tập tin vào sự may rủi , để chi mình có niềm tin và........cẩn thận hơn .
Xe nhiều, lái xe bây giờ nhiều người rất yếu (tui). Không căn cứ vào phản ứng thông thường được.
Tình hình là em đang chờ ngày mai .teo saigon nói:Tình hình xử lý đến đâu rồi bác?
Phía cty sẽ bảo lãnh xe ra , nếu như ngày mai phía bên kia lại vắng mặt .
Còn cái bằng lái , chắc em phải nhờ "quyền trợ giúp" từ người thân .
Sau đó , xe đem về xưởng của VNS để sửa chữa . Tổn thất em chịu 1 phần .