BVCR - TTUB 145k, TTUB - BVCR 130k, em hổng hiểu bác còn chưa hài lòng chuyện gì????? Nếu giá đó mà bác chủ còn chê mắc thì em nghĩ bác nên đi xe ôm cho rẻ là chính xác lun.hongchi nói:Anhbocau ơi cho em hỏi có cách nào cho người không biết đường SG đi taxi đúng giá không? Chuyện là thế nầy ba vợ em bệnh nằm BVCR vợ em lên giúp mẹ vợ mấy ngày đầu mới nhập viện nên thời gian rảnh nhiều nên đi làm các xét nghiệm ở TT ung bướu.
1/ 5h sáng xuống sân BVCR kêu 1 chiếc TX Mai linh, lên xe nói đi TTUB bác tài hỏi địa chỉ TTUB và đi đường nào vợ ĐT cho em báo cáo như vậy thì em kêu xuống xe và đi xe ôm trả 50k cho chắc cú chứ đi xe nầy thì không biết số tiền sẻ phải trả là bao nhiêu.
2/ Trưa về trời nắng vợ em đi TX về cũng là Mai Linh nói BV Chợ Rẫy bác tài chạy 1 mạch không hỏi thêm bất cứ điều gì số tiền phải trả 130k.
3/ Chiều 4h từ BVCR cũng Mai Linh vẫn điệp khúc cũ đi đường nào vậy chị, vợ em nói tui không biết đường nhưng anh đi đường nào ngắn nhất tới TTUB và kết quả đường ngắn nhất là 145K.
4/ 19h tối TTUB-BVCR vẫn Mai Linh và câu cửa miệng đi đường nào chị vẫn được tuôn ra lúc nầy vợ em hơi bực và nói lúc sáng tôi đi có 130k giờ anh chạy đường nào chạy và kết quả 165k. Vợ hỏi sao mắc vậy, trả lời đi đường ngắn kẹt xe nên đi vòng chị thông cảm.
Bó tay. Vậy mà mấy bác kêu thông cảm với cánh TX thì ai tông cảm cho khách hàng đây
Mệt mỏi , buòn ngủ , áp lực giao thông , doanh số.....có thể dẫn tới tai nạn bất kì .
Mỗi case như vầy , nếu lái xe không lỗi , mọi chi phí Cty sẽ chịu . Nếu lỗi , tùy theo mức độ thì sẽ được hỗ trợ từ 50% .
Em xin đính chính lại với anhbocau nha....để không mấy bác này hiểu nhầm là cty lo cho tài xế lắm nên mới hỗ trợ 50%..
Nếu như xe mình lỡ như bị va quẹt bể đèn lái sau,mà không bắt được xe gây tai nạn thì tài xế sẽ chịu 50% mà còn phải làm đầy đũ giấy tờ để làm bảo hiểm..1 cái đèn lái sau như vậy các bác có biết cty tính bao nhiêu không 1.500.000vnđ.cho xe INOVA G 2 dàn lạnh. Chưa tính đến tiền cà phê cho mấy thằng pháp chế bên cty để nó làm hỗ trợ cho mình..nếu như ra ngoài mua 1 cái đèn thì với cái giá của cty em có thể mua 3 cái luôn đó mà không phải làm tường trình hay là làm bất cứ gì hết..Tính ra như vậy thì có gọi là hỗ trợ không mấy bác.Mấy bác nghĩ xem 1.500.000 hỗ trợ 50% thì còn 750.000 tài xế phải chịu..Vậy gọi là hỗ trợ đó hã bác anhbocau...
Mỗi case như vầy , nếu lái xe không lỗi , mọi chi phí Cty sẽ chịu . Nếu lỗi , tùy theo mức độ thì sẽ được hỗ trợ từ 50% .
Em xin đính chính lại với anhbocau nha....để không mấy bác này hiểu nhầm là cty lo cho tài xế lắm nên mới hỗ trợ 50%..
Nếu như xe mình lỡ như bị va quẹt bể đèn lái sau,mà không bắt được xe gây tai nạn thì tài xế sẽ chịu 50% mà còn phải làm đầy đũ giấy tờ để làm bảo hiểm..1 cái đèn lái sau như vậy các bác có biết cty tính bao nhiêu không 1.500.000vnđ.cho xe INOVA G 2 dàn lạnh. Chưa tính đến tiền cà phê cho mấy thằng pháp chế bên cty để nó làm hỗ trợ cho mình..nếu như ra ngoài mua 1 cái đèn thì với cái giá của cty em có thể mua 3 cái luôn đó mà không phải làm tường trình hay là làm bất cứ gì hết..Tính ra như vậy thì có gọi là hỗ trợ không mấy bác.Mấy bác nghĩ xem 1.500.000 hỗ trợ 50% thì còn 750.000 tài xế phải chịu..Vậy gọi là hỗ trợ đó hã bác anhbocau...
AC_Milan nói:anhbocau nói:Chỗ này không có biển báo gì .dstuyen nói:ah bác anhbocau cho em hỏi ở giao lộ bác đi ra có đặt biển đường ưu tiên gì không?
Tuy nhiên , căn cứ vào đường chính đường phụ , thì minh ở đường phụ .
@AC : em không được coi bảng chiết tính . Nhưng nghe báo là , xe kia 12tr , xe mình 6tr . em muốn hỏi :
1/ Bảo hiểm TNDS sẽ thay mình đền cho xe kia ( kể cả khi mình lỗi ) ?
2/ Các lỗi chính phụ ?
3/ Xử lý vi phạm hành chính đi kèm thế nào ?
Tks bác .
1. Nếu xe Taxi có mua bảo hiểm thì cần phải xem xét nội dung của hợp đồng bảo hiểm để xác định trách nhiệm và quyền lợi của người lái xe, chủ xe (cty Vinasun, vài trường hợp là cty cho thuê tài chính đứng tên xe) và cty bảo hiểm trong trường hợp xảy ra tai nạn.
2. "Lỗi chính phụ" phải xem lại hợp đồng lao động giữa tài xế lái xe và cty taxi (hợp đồng giữa bác và Vinasun) để xác định trách nhiệm nghĩa vụ của lái xe và cty khi xảy ra tai nạn.
3. Nếu toàn bộ sự việc như bác miêu tả thì bác không bị bất cứ các biện pháp xử lý hành chính nào từ phía Công An Giao Thông, ngoại trừ phải đóng tiền lưu giữ xe cho thời gian xe bị lưu giữ tại bãi xe do CSGT thuê mướn...
Có xảy ra tai nạn ,mình có lỗi hay không thì vẫn phải tốn tiền hết nha bác bocau...không ít thì nhiều thôi....Cty này kiếm đủ mọi cách để moi thiền của tài xế..
Vì ai cũng cần việc làm nên cắn răng mà làm thôi...
Last edited by a moderator:
2 bác là phảiViNaSun nói:anhbocau cho hỏi thường hay chạy ở khu vực nào vậy ? mình cũng đang lái cho vinasun đây.... Xe số tài là bao nhiêu vậy? xe nằm ở đội nào vậy anhbocau ?
Oh ho ! đồng nghiệp
Các vấn đề pháp lý + tài chính liên quan đến Cty , em cũng được anh em "nhắc nhờ" nhiều . Nên....đâm lo .
Vì thế , qua việc này , em hết sức thận trọng . Mọi nhất cử nhất động em đều em điều nghiên .
Hiên nay , em đã xác định 50-50 với Cty cho xe mình chạy ( tuy nhiên , xét theo thực tế , có thể là lỗi chính hoặc hỗn hợp ). Với xe phía bên kia , em để tất cả cho pháp chế và bảo hiểm làm việc .
Cần nói thêm , Kiến Cường là 1 Cty có quan hệ mật thiết với CA Thủ Đưc , Q9 . Chỗ này , chính pháp chế và em cũng khó làm việc . Chứ nếu là xe khác , họ sẵn sàng hợp tác để lấy xe ra một cách nhanh chóng .
Với 2 chú pháp chế , C .Chương và c.Long ( hình như là tập sự ) , trừ lúc đầu chưa hiểu ý , đến nay vẫn hỗ trợ tích cực cho em .
Em nói " 4 năm nay , đây là lần đầu tiên cháu phải móc bằng lái đưa cho CA , và tai nạn ...nên cháu không biết xử lý ra sao , tiền cũng không có
, mọi việc nhờ chú giúp" . Lâu lâu cũng chêm vài phạm trù luật vào .
Nếu T2 này , mọi việc vẫn chưa giải quyết được , có lẽ , em phải nhờ "quyền trợ giúp" . Bởi sự việc thật ra chỉ là va quẹt giao thông . các bên không ai muốn .
P/S : Vinasun , em chạy "lan" thôi , không có chỗ nhất định . Nhưng cuốc mở cửa là Ga SG . Số đt em có trong thread , bữa nào
Các vấn đề pháp lý + tài chính liên quan đến Cty , em cũng được anh em "nhắc nhờ" nhiều . Nên....đâm lo .
Vì thế , qua việc này , em hết sức thận trọng . Mọi nhất cử nhất động em đều em điều nghiên .
Hiên nay , em đã xác định 50-50 với Cty cho xe mình chạy ( tuy nhiên , xét theo thực tế , có thể là lỗi chính hoặc hỗn hợp ). Với xe phía bên kia , em để tất cả cho pháp chế và bảo hiểm làm việc .
Cần nói thêm , Kiến Cường là 1 Cty có quan hệ mật thiết với CA Thủ Đưc , Q9 . Chỗ này , chính pháp chế và em cũng khó làm việc . Chứ nếu là xe khác , họ sẵn sàng hợp tác để lấy xe ra một cách nhanh chóng .
Với 2 chú pháp chế , C .Chương và c.Long ( hình như là tập sự ) , trừ lúc đầu chưa hiểu ý , đến nay vẫn hỗ trợ tích cực cho em .
Em nói " 4 năm nay , đây là lần đầu tiên cháu phải móc bằng lái đưa cho CA , và tai nạn ...nên cháu không biết xử lý ra sao , tiền cũng không có
Nếu T2 này , mọi việc vẫn chưa giải quyết được , có lẽ , em phải nhờ "quyền trợ giúp" . Bởi sự việc thật ra chỉ là va quẹt giao thông . các bên không ai muốn .
P/S : Vinasun , em chạy "lan" thôi , không có chỗ nhất định . Nhưng cuốc mở cửa là Ga SG . Số đt em có trong thread , bữa nào