Cái chổ này hay lắm bác. Đồ ăn thì thường nhưng chủ là kiến trúc sư nên thiết kế đẹp lắm. Giống y như nhà Sài Gòn của những năm 60s vậy đó. Từ cái chén sứt mẻ cho tới cái lon guigoz làm ống đũa, bộ Akai, mớ dĩa than . . . Rất đẹpanhbocau nói:À , trên đường thiên lý thì em biết được chỗ này
http://www.cucgachquan.com.vn/vi/an-bua-com-nha
http://www.tranbinh.com
Bữa cũng thấy chiếc Morning của 1 Oser ghé vào .
Nhà hàng này êm đềm , cánh cửa chỉ 1 người lọt , nằm ở số 10 Đặng Tất .
Thấy có rất nhiều người nước ngoài . Cty tiếp khách nước ngoài .
Một địa chị cho các bác hay tiếp đối tác .
Khi cần thiết , em mới thấy được sự nồng ấm của những người bán hàng ven đường .Bi Rên nói:Muốn được chạy G doanh thu phải trên 2 củ/ngày đó là cách đây 3 năm luật bên Sun như thế..anhbocau nói:Như em là dự bị ( thử việc 2 tháng ) , nay xe này mai xe khác . sau 2 tháng tính tiếppack nói:Bái phục Anhbocau. Mình có được chọn bạn chạy không bác (chung 1 xe)? như em xin vô VNS chẳng hạn, 2 anh em mềnh tự chia ca chạy.
Khi nào bác chán việc , chạy chỗ em , em thế chỗ bác
@hoadat : ngại lắm bác à . để khi nào em nhận được xe G , khi đó mới chăm chút xe rồi PR thêm
Đồng cảm với bác,em chán đời cũng từng lái taxi hơn 1 tháng,đúng là vào trong cuộc mới hiểu người trong kẹt bác hé
Ko biết bác có cảm giác như em ko?Đói lòi ruột,tấp xe tìm chổ ăn thì nghe nổ điểm gần đó thơm quá,phi qua đi có 1 cuốc từ Bến Thành đi Ga SG...kẹt xe gần 2 tiếng cho đoạn đường 2km..nhận về 37k,sau khi trừ doanh thu với công ty thì cuốc đó còn được khoãng 8k.
Tiếp đi bác...
Trưa qua , về đến Nguyễn Du ( có chỗ đậu xe ) , đã hơn 13h30 .
Vừa xuống xe , chị bán cafe mọi ngày chanh chua , nhìn mặt biết là dzữ hỏi "com nước gì chưa em ?" . "Dạ chưa chị , tìm chỗ đậu xe khó quá , định ghé Nguyễn Trãi ăn thì khách vẫy" .
Chị ấy nói em để xe đó đi , qua Đặng Trần Côn mua cơm .
Phịch xuống ghế , chị rót cho em 1 ly trà đá miễn phí
Chợt nhận ra , cái bà ẵm con "nhát ma" em tôí quađang được chị chủ quán hỏi thăm , cho uống nước .
Hôm trước đang nằm coi phim trên xe , ngay bãi xe ven đường . Bà này tay ẵm con , gần 2h sáng , thấy xe em sáng đèn , tò mò ghé xem , làm em giật bắn mình . Lát sau nhận ra , cho người ta 10k .
Chị ấy nói " không nhà , không tiền , người ta không bán thiếu vé số . ước gì bây giờ lươm được cái bóp tiền , mua ngay vé số về bán"[/]
San sẻ tiếp 20k tiền boa .
Hay lắm Anhbocau ....
tui thích ".. BẠNG.... " rồi đó .
Trải nghiệm là thứ kg mua đc ... tui chưa làm đc như bác , cách nay 5 năm chỉ mới dám trải nghiệm đi làm bằng xe buýt 20 ngày thôi .....rất thú vị và thông cảm cho đám" .. hun....g thần ..." này , Ngồi cạnh TX xe Buýt ( 3 chặng xe mói tới nhà ) thấy nhiều cái muốn điên đầu với giao thông VN tự nhiên từ đó về sau bớt ......ghét .
Trải nghiệm là thứ kg mua đc ... tui chưa làm đc như bác , cách nay 5 năm chỉ mới dám trải nghiệm đi làm bằng xe buýt 20 ngày thôi .....rất thú vị và thông cảm cho đám" .. hun....g thần ..." này , Ngồi cạnh TX xe Buýt ( 3 chặng xe mói tới nhà ) thấy nhiều cái muốn điên đầu với giao thông VN tự nhiên từ đó về sau bớt ......ghét .
Ngưỡng mộ cách tiếp cận cuộc sống của bác Anhbocau!Sống như bác thì chẳng phải ngại bất cứ khó khăn gì xảy ra trong cuộc sống! Thích cái đoạn bác vẫn đường hoàng đánh xe Taxi về để trước nhà,tắm,cơm nước rồi đi tiếp.Sau lưng bác sẽ có biết bao lời bình phẩm đây!Khen bác giỏi,thương bác thất bại nhưng biết chịu thương chịu khó,thậm chí có thể vài kẻ ác miệng sẽ cười mà rằng:"Mới lên voi đó sao nay lại xuống chó rồi".Nhưng, bác hay hơn rất rất nhiều người ở chỗ:đối với bác ,tất cả những nhận xét của người đời chỉ là vô nghĩa!Vì,bác chỉ sống vì sỡ thích của bác mà thôi!Thấy thì tưởng như đơn giản,nhưng làm theo được như bác thì quả là khó bác ạ!
Đấy là mình xác định ko sống chết với nghề,hay nói rõ hơn là ko đặt nặng doanh thu nhưng bác chủ có đồng ý với em là cho dù xác định đến với nghề thế nào thì khi bước chân vào mình vẫn cứ cố hết sức.
Chắc giờ bác hiểu cảm giác khi đua điểm nó như thế nào chứ ạ..Miếng cơm manh áo cả thôi.Cho nên mọi người nên có 1 chút cái nhìn thông cảm hơn về những taxi hay xe bus.
Chắc giờ bác hiểu cảm giác khi đua điểm nó như thế nào chứ ạ..Miếng cơm manh áo cả thôi.Cho nên mọi người nên có 1 chút cái nhìn thông cảm hơn về những taxi hay xe bus.
Cánh taxi có cố tật là tấp lề đột ngột , xỉa trái đậu ngước chiều đón khách nhưng phải "nhường nhịn" xe buýt .
Sau 23h thì tụi em xếp vó với xe ben , cont .
Em đi ngủ , mai còn nhận ca .
P/S : em cảm ơn sự chia sẻ , động viên của tất cả anh em . Cố gắng truyền tải thông điệp "hãy lái xe bằng cả trái tim" đến giới tài xế mà em quen .
Sau 23h thì tụi em xếp vó với xe ben , cont .
Em đi ngủ , mai còn nhận ca .
P/S : em cảm ơn sự chia sẻ , động viên của tất cả anh em . Cố gắng truyền tải thông điệp "hãy lái xe bằng cả trái tim" đến giới tài xế mà em quen .
Chỉnh sửa cuối:
Vâng , phải cố hết sức . Trách nhiệm công viêc , áp lực từ nhiều phía......Bi Rên nói:Đấy là mình xác định ko sống chết với nghề,hay nói rõ hơn là ko đặt nặng doanh thu nhưng bác chủ có đồng ý với em là cho dù xác định đến với nghề thế nào thì khi bước chân vào mình vẫn cứ cố hết sức.
Chắc giờ bác hiểu cảm giác khi đua điểm nó như thế nào chứ ạ..Miếng cơm manh áo cả thôi.Cho nên mọi người nên có 1 chút cái nhìn thông cảm hơn về những taxi hay xe bus.
Em thì chỉ đua điểm buổi tối thôi , mà thường thì 3 mới đậu 1