5 năm sử dụng nó đã giúp ông chủ nó đẻ ra gấp mấy lần số tiền đó. còn bác chắc hợp với toy thôi. mua xe sang mà sợ bán lỗ!Câu hỏi rất nhiều người đặt ra mà chưa hề có câu trả lời chính xác từ chủ nhân là: "40 tỷ sau 5 năm sử dụng, bán lại còn bao nhiêu?"
5 năm sử dụng nó đã giúp ông chủ nó đẻ ra gấp mấy lần số tiền đó. còn bác chắc hợp với toy thôi. mua xe sang mà sợ bán lỗ!
Dậy chắc bác nhầm rồi e hợp với BMW =)) còn cái "5 năm sử dụng giúp ông chủ đẻ ra gấp mấy lần số tiền đó" thì bác đã từng thấy chưa Chứ e chỉ biết có 2 người tới giờ vẫn còn giữ nhưng hầu như ít sử dụng
Đặc biệt có 1 em Phantom trên đường Cộng Hoà em thấy nó lưu luyến showroom đó cũng phải gần mấy năm chưa ai đón rồi =))
Chạy khoảng 3 năm, hư lốc lạnh, thay 1 phát hết khoảng 800 triệu. Chi phí bảo hành, bảo hiểm/1 năm khoảng 750 triệu...
Nếu nnova de vào cây cột đèn thì bẹp dúm cản sau, sửa lại hết 1triệu2. Nhưng riêng Zeppelin, cản sau sẽ lún vào 1 chút rồi đàn hồi trở lại, tróc một tí sơn bằng hạt ngô và sơn lại hết khoảng 15 triệu.
Nếu nnova de vào cây cột đèn thì bẹp dúm cản sau, sửa lại hết 1triệu2. Nhưng riêng Zeppelin, cản sau sẽ lún vào 1 chút rồi đàn hồi trở lại, tróc một tí sơn bằng hạt ngô và sơn lại hết khoảng 15 triệu.
Câu hỏi rất nhiều người đặt ra mà chưa hề có câu trả lời chính xác từ chủ nhân là: "40 tỷ sau 5 năm sử dụng, bán lại còn bao nhiêu?" [/QUOTE
Bác cứ đem nó với 1 chiếc xe cỏ lên cân thì bác sẽ có được kết quả giá bán lại sẽ cao hơn giá của xe cỏ bán lại....