Vụ này xử thì lỗi của tài xế xe con và tài xế xe tải ai bị nặng hơn các bác ?tranthanhhai nói:Một phút bất cẩn,hậu quả khó lường.
vụ này là do tài xế xe tải chứ.tài xế xe con chỉ mở cửa bất cẩn thôi mà.Vụ này khó xử nha. Ai rành luật pháp vô cho ý kiên đi.
nhu_truong nói:vụ này là do tài xế xe tải chứ.tài xế xe con chỉ mở cửa bất cẩn thôi mà.Vụ này khó xử nha. Ai rành luật pháp vô cho ý kiên đi.
Em cũng đang hóng, nhưng theo thông tin vỉa hè thì lái xe tải bị xử nạng hơn vì không làm chủ tốc độ và gây tai nạn ???
Tài xế xe con lãnh đủ, nhưng dính tới NG thì không biết sao.Thanh6399 nói:Vụ này xử thì lỗi của tài xế xe con và tài xế xe tải ai bị nặng hơn các bác ?tranthanhhai nói:Một phút bất cẩn,hậu quả khó lường.
cụ nói thiệt hay giỡn chơi vậynhu_truong nói:<span style=""color: #ff0000;""> vụ này là do tài xế xe tải chứ.tài xế xe con chỉ mở cửa bất cẩn thôi mà</span>.Vụ này khó xử nha. Ai rành luật pháp vô cho ý kiên đi.
redsun nói:Cú này xử khó đây. Xe ngoại giao mới lằng nhằng.
nhằm gì
xợt phát là biết liền 096 của nước nào (các mã số này là do CSGT VN cấp)
ví dụ 296 = Mỹ ; 446 = Nhật ; 506 = Pháp ...
"bạn" cũng sẵn lòng hợp tác thôi chứ đâu vì "việc nhỏ" này mà xé ra to ảnh hưởng đại cục ...
Frank15 nói:Biển ngoại giao chứ chắc gì là "dân ngoại giao" đi. =)))
xe <span style=""color: #ff0000;"">NG</span> ở VN có 2 dạng
- xe công vụ (mua bằng ngân sách của nước bạn)
- xe cá nhân của nhân viên Ngoại giao bạn mua bằng tiền túi, đứng tên theo bát bo Ngoại giao nên cũng là <span style=""color: #ff0000;"">NG</span>
cho nên có nhiều chiếc cũng là dòng xe gia đình dân dụng bình thường, thậm chí nhỏ xíu dưới 2.0, 2 cửa ... mà bảng <span style=""color: #ff0000;"">NG</span> thì thường là dạng thứ 2
còn xe 2 cầu 4x4 <span style=""color: #ff0000;"">NG </span>(công vụ) thường là Land Cruiser, Nissan Patrol, Mit Pajero ... nói chung kiểu dáng nó đơn giản "trần trụi" phù hợp yêu cầu công tác chứ không lả lướt cầu kỳ như Prado hay Escape bảng <span style=""color: #3366ff;"">xanh</span> của các quan lề phải đâu