Bao giờ tài xế ôm vô lăng mới ý thức được câu nói suốt ngày phát trên VOV "phía trước tay lái là sự sống" đây?
Khi mà từ khâu đào tạo, thi sát hạch cấp GPLX, đến khi thi nâng dấu vẫn còn nhiều lỗ hổng để những thằng cầm được GPLX nhưng nhận thức của nó chẳng khác gì số đông chạy xe 2b. Khi mà ngoài đường nhan nhản các bóng áo vàng nhưng khi những thằng nghiện ôm vô lăng chạy xuống dấm dúi vài tờ bạc, chúng lại tiếp tục ôm vô lăng để rồi gây ra bao nhiêu mất mát đau thương cho những gia đình gặp nạn, áo vàng là bọn bất nhân chả kém bọn bán hàng trắng. Những thằng chủ xe là bọn vô lại, chúng bắt tài xế chở quá tải, bắt tài xế chạy đúng thời gian quy định do chúng đưa ra mà bất cần biết tài xế chạy kiểu gì, vì cơm áo nên tài xế họ buộc phải đưa ra giải pháp để đáp ứng các yêu cầu của ông chủ. Không chạy xe biết làm gì có đủ tiền nuôi vợ con đây? Nghề tài xế là nghề bạc bẽo, buông vô lăng mới biết mình vô sự.
Em thấy có thớt mua xe Đức cho an toàn. Với lực va chạm của em cont thế kia xe tăng cũng dúm mít chứ nói gì đến xe 4b du lịch. Em thích xe Đức, thích Merc S...Bim seri 7...Au Q7...nhưng em chỉ có dưới 1 tỏi, em mua được xe gì để chống lại cú va chạm kia hả 1 số bác chê Toy mềm? Toy mềm nhưng thằng 2b say rượu nó phang vào em chả hề hấn gì, thằng cướp giật trên phố nó chừa cho vợ em con đường sống, cành cây rớt xuống cơ may lành lặn cao hơn đi 2b....và nhiều sự an toàn, tiện lợi, hỗ trợ sức khỏe mà 4b mang lại.
Hiểm nguy rình rập mọi nơi, tai nạn giao thông, bệnh tật, cướp giật...cứ tặc lưỡi số sống đến đâu thì sống, lăn tăn chi hại não.
RIP các nạn nhân TNGT.
P/S: Em nỏ là quạt của Toy và chưa bao giờ em chạy Toy, em thề