con 3 sr xe lắp ráp thì đừng bao giờ so với xe nhập nhật, chất lượng lắp ráp khác nhạu , và người có tiền mua con brz này thì họ đi 7 sr rồi, chẳng ai ít tiền mà mua con subaru này cả, giá trị gốc thì xe nào mua từ nhật về đây 800 triệu thì tôi mua cho anh 10 con, còn định giá thì bmw hay lexus hay poscher gì giá trị thực của nó cũng k như giá nhâp về VN, bmw có thể ngon nhưng k so được với brz vì 2 phân khúc khác nhau, một con sedan ,1 con thể thao, và lái brz vẫn phấn khích hơn lái 3sr. 3sr chỉ là con xe lắp ráp giá rẻ thôi, 2 con là khác nhau, giàu thì bmw chơi x7 mua thêm brz chứ ít có người phân vân 2 con này , so sánh 2 con này chọn lựa chỉ là dân vừa tiền mua chiếc xe dưới 2 tỉ thôi.
- Xe hút khí tự nhiên, nên lúc đề ba có âm thanh khá phấn khích (ưu điểm) => Độ pô ko vđề
- Cũng vì do xe hút khí tự nhiên, nên đề pa chậm, và không thể so sánh được với các động cơ Turbo như của BMW hay Porsche. (khuyết điểm) => Quá nản
- Thắng xe phản ứng chậm: cảm giác đạp thắng nhưng xe giảm tốc chậm. (khuyết điểm) => Quá nản
- Subaru BRZ 2022 hay 2023 (chỉ khác nhau số VIN): là 1 chiếc xe thể thao giá rẻ dễ tiếp cận, hút khí tự nhiên, ngoại hình đẹp & phù hợp để đi trong thành phố hoặc các cung đường đẹp => Thua
Tiền mua Subaru BRZ thì mua BMW 3s hoặc, vẫn còn thừa 1 mớ, mà đi BMW thì khỏi bàn
Xe Subaru này về VN chủ yếu mục đích oánh bóng tên, chứ thực ra giá trị ko khác gì mấy con Huyndai Genesis, Veloster nửa mùa.
Định giá đúng phải là khoảng 800tr