Nhiều anh chưa ngồi lên con xe mà chém như chạy mấy trăm ngàn cây số á.
Dù là mua phụ tùng, mua dây chuyền về lắp ráp đi nữa thì em vẫn mong muốn Vinfast thành công.
Nó như là bước khởi đầu của cái gọi là ngành công nghiệp ô tô của quốc gia.
Chê bai chửi rủa như đúng rồi chả bao giờ đem lại tí % nào cho người ta có động lực để làm tiếp.
Sao không thử bỏ qua những cái chưa được mà nhìn vào những cái được, cái tốt của họ để khích lệ họ? Phải chăng vì họ là người Việt nên phải dìm họ xuống?
Tại sao Hàn Quốc phát triển? Từ trên trời rơi xuống à? Dân người ta chấp nhận, kể lả thiệt thòi bản thân để doanh nghiệp họ, đát nước họ đi lên, chứ không phải chửi để níu chân nhau xuống vũng bùn lầy nhơ nhớp.
Con Fadil, hồn hay xác Opel dù gì nó cũng được bán ở thị trường châu Âu - đương nhiên chất lượng phải ngặt nghèo. Còn hơn thằng VIOS, INNOVA kia mà.
Em chưa có nhu cầu đồi xe, nếu có dịp sẽ ủng hộ Vin.
Dù là mua phụ tùng, mua dây chuyền về lắp ráp đi nữa thì em vẫn mong muốn Vinfast thành công.
Nó như là bước khởi đầu của cái gọi là ngành công nghiệp ô tô của quốc gia.
Chê bai chửi rủa như đúng rồi chả bao giờ đem lại tí % nào cho người ta có động lực để làm tiếp.
Sao không thử bỏ qua những cái chưa được mà nhìn vào những cái được, cái tốt của họ để khích lệ họ? Phải chăng vì họ là người Việt nên phải dìm họ xuống?
Tại sao Hàn Quốc phát triển? Từ trên trời rơi xuống à? Dân người ta chấp nhận, kể lả thiệt thòi bản thân để doanh nghiệp họ, đát nước họ đi lên, chứ không phải chửi để níu chân nhau xuống vũng bùn lầy nhơ nhớp.
Con Fadil, hồn hay xác Opel dù gì nó cũng được bán ở thị trường châu Âu - đương nhiên chất lượng phải ngặt nghèo. Còn hơn thằng VIOS, INNOVA kia mà.
Em chưa có nhu cầu đồi xe, nếu có dịp sẽ ủng hộ Vin.