Có cho thuê STI chạy đi chơi hong bác? Mê em nó quá mà chưa múc được..hic hic..STi em nằm trong hầm xe hơi lâu rùi, sau khi tắm rửa sạch sẽ, phủ bảo vệ từ trong ra ngoài kể cả máy. Cái này em làm đinh kỳ 1 năm 3 lần. Lâu quá chưa chạy lại quên cảm giác luôn )
Không cho thuê chạy đi chơi.Có cho thuê STI chạy đi chơi hong bác? Mê em nó quá mà chưa múc được..hic hic..
Drift thì ok.
chắc xx cứ nói một mức chung để qui ra bánh mì richievn ơi, chẳng lẽ cuộc đời lại thiếu những giây phút thăng hoa hả safetyfast, ga cứ đạp miễn sao an toàn, vì lâu lâu mới thử chứ có phải tổ lái hàng ngày đâu, em sẽ để dành 20tr, 10 làm charity và 10tr back up cho vụ quá 100km/h so với qui định kaka
Em trước Công suất cực đại 300hp/6000rpm. Moment xoắn cực đại 407Nm/4000rpm.sau autoshow tháng 6 ở sg thì đường phố lại xuất hiện thêm mấy em xe đua này nữa, giá đời này thấp hơn đời trước mà nhìn cũng đẹp, tuy nhiên mã lực bằng nhau là 305hp chứ sao bác lơ lại ghi là chênh 5 mã lực nhỉ?
em này luôn mê hoặc các tín đồ đam mê xe hơi. ở Việt Nam phải chi có đường đua Rally thì chạy mới sướng. Công suất lớn với vô lăng chính xác sẽ mang đến sự phấn khích khi lái.
trong box Merc có bác leduyan nói :
mer là sản phẩm ngon, nhưng subaru cũng ok
"Về kiểu dáng c-class đẹp hơn e-class nhất là cái hậu môn. Nắp capo design vây là ngon, lúc trước em có dịp test subaru 2 cai lỗ thông gío quay ngược lên, e đạp lên chỉ có 170 thôi mà nó giựt giựt nắp lên rồi, nhát gìo liền"
không biết bác ấy thử subaru nào? fxt cũng lên 200 ngon mà nhỉ, legacy còn đơn giản nữa mer là sản phẩm ngon, nhưng subaru cũng ok
Chỉnh sửa cuối:
Trình cỡ đó mà dám test xe lên 170 em mới sợ. Đúng Mer ngon nhưng Su cũng không phải đồ bỏ.
NHẪN ở đây là anh em luôn dừng đèn đỏ đúng giây đúng phút không ăn gian, luôn nhường nhịn khi lưu thông và luôn sắp hàng đúng thứ tự khi kẹt xe và trạm thu phí...
Nhưng khi cung đường trống và độ an toàn cho phép thì đạp. Đạp không để rút gắn thời gian di chuyển, mà chỉ để thưởng thức chiếc xe.
Nhưng khi cung đường trống và độ an toàn cho phép thì đạp. Đạp không để rút gắn thời gian di chuyển, mà chỉ để thưởng thức chiếc xe.