Re:Lại tiếp tục độ Morning: hạ gầm !
Đây là một trong những lý do mà em đi đến quyết định ..... bán morning.
Đây là một trong những lý do mà em đi đến quyết định ..... bán morning.
Đúng rồi, Header, intercooler, intake, Ecu tuned, bolt, pipe, tè lè hết ah. Dưng mà quan trọng là có chỗ gắn hay kg thôi ah.Kombat nói:Nay cac bac sao dang do xe thanh ban' xe het the
Em dang len list cho bac Ricky_do
Thi ra turbo kits mac tien la2 do no include kha nhieu thu day', header, intercooler, intake, v..v..
Được đấy, làm quả copper Châu Á cho nó máu hehehe.Kombat nói:Dạ để em hỏi thật kỹ lại rồi em báo bác, vì trên mạng thấy báo giá khoảng 2 triệu mấy won, ước lượng khoảng 50T. Nhưng cái đó là cho xe MT, xe AT hôm bữa nó báo em là 3-4 triệu won. Tính ra 70-80 triệu lận. ban đầu là nó không có đồ cho AT đâu. Mà mua cái set này cũng ngon là đỡ phải độ lắt nhắt nữa. Bên Torcon có nói là tìm 1 xưởng tune tốt rồi báo nó có gì nó chỉ đạo trực tiếp qua Webcam hoặc chat hoặc Mail! Xưởng thì bây h có vài xưởng như D1 ở gò vấp, Dr Joe và Wit
Mã lực tại bánh đạt tới 95Hp+ lận bác Ricky , ngon lắm. Mã lực tại cốt máy em nghĩ phải trên 120HP đấy !!
Mini cooper thì khổ cái mắc quá hehe, mà loại 4 cửa thì lại còn mắc hơn loại 2 cửa thì lại hơi nhỏ và bất tiện xíu. Độ con Morning thì ngon quá trời bán xe làm gì ha bác .
Kelvin Le nói:Rầu..lại một em đi theo vết bánh xe của Kompat rầu..
Như bác Gồng vậy mà hay bán xe đỡ tốn xiền... tiền độ bằng em thay đc con xe mớiKelvin Le nói:Rầu..lại một em đi theo vết bánh xe của Kompat rầu..