RE: Lại tự hào về độ an toàn của Fiat
Gớm các bác hội đồng em kinh quá nhỉ, bản thân em cũng biết vào đây mà mở mồm chê bai là y như rằng bị ăn đòn hội đồng, giống như đợt xưa các bác khác bị bên Captiva vậy. Cơ mà có người như em thì các bác còn có ý này ý nọ, ko có các bác suốt ngày ngồi khen nhau ko chán à
1. E ko thành kiến với Fiat, trái lại rất thích 500, Grande Punto, Stilo và Bravo, chỉ ko thích Albea, Siena, mặc dù nhà em có 1 thời gian có Albea, và ông già em rất khoái nó, chỉ có điều em ko thích, vì ông già em thì thấy nó ok, nhưng bản thân em lại thấy ko đẹp, xe có nhiều nhược điểm trong thiết kế nội thất. (chính ra e thấy Doblo nhìn lại hay hay)
2. Có bác gì hỏi em đi ké xe gì, đây là vấn đề cá nhân em ko tiện trả lời kẻo các bác lại bảo thế này thế nọ, dù xe ông cụ nhà em là loại quá bình thường bây giờ, hơn nữa em chưa bằng các bác trên này là chưa có xe riêng, dù em cũng đã định lấy 1 cái xe trong năm nay nhưng vì chờ xe lâu quá, mà lại thích xây nhà hơn nên em xây nhà trước, sang năm đến hè em sẽ mua xe sau, do bây giờ lúc cần vẫn có thể về nhà bố mẹ mượn xe đi có việc.
3. Em biết thừa là topic khen độ an toàn của Fiat chứ ko phải Albea, nhưng em chắc đến 90% các bác ở đây vơ cả Albea vào đó, bằng chứng là bác thì khen "hai năm rõ mười", bác thì "thỏai mái chân ga", ko lẽ mấy bác đó đang đi 500, e chả tin
4. 500 mà bác passion road bảo ko phải con bài chiến lược của Fiat ấy ạ, thế mục đích tung ra 500 là để vực dậy Fiat vẫn đang gặp nhiều khó khăn, giành lấy thị trường xe hạng nhỏ vốn là sở trường của Fiat, trước kia Panda, thậm chí cả Stilo, Mutipla đều ko mấy thành công, hơn nữa lế ra mắt của 500 tại Turin quá hòanh tráng, 500 cũng được coi như Ipod trong làng xe hơi, là 1 biểu tượng như Mini, Beetle mà bác bảo việc ra mắt 500 mới ko phải chiến lược của Fiat chỉ vì sản lượng ban đầu dự kiến nó thấp hơn Panda, Grande Punto thì chịu bác luôn, nguyên nhân sản lượng dự kiến là 120.000 chiếc thì do lãnh đạo Fiat cũng ko lường trước đơn đặt hàng của Fiat 500 nhiều thế. Thôi bác ko coi nó là con bài chiến lược thì e tạm gọi nó là con bài chiến thuật cho nó nhỏ bé cái vai trò tự thân đi vậy.
5. bác architecthcm: Nhìn nick bác thì bác hẳn là KTS, hình như em thấy đa số KTS hay tạo ra 1 cái gì đó để người khác phải biết ngay mình là KTS, ko hiểu tại sao
. Có 1 điều bác cũng nên biết rằng có rất nhiều nhà phê bình trong các lĩnh vực nghệ thuật như kịch, văn chương, điện ảnh và cả kiến trúc chưa chắc đã là nhà sáng tác giỏi trong lĩnh vực mà họ phê bình, hoặc ngược lại. E thì chả dám so em với các nhà phê bình, đấy chẳng qua là cảm nhận của em và nhiều người em quen biết, hơn nữa vì 1 thời gian nhà em cũng có Albea, nên em cũng đã soi nó khá kỹ. Hơn nữa Albea mà thật sự tinh tế, sang trọng như quảng cáo thì đã ko nhắm tới các thị trường Brazil, Nga, Thổ, vài nước Đông Âu và VN.
6. @bác 5665: E chả ghét bác, và em cũng nhiều lần nói là ko ghét Fiat nói chung. Trái lại thấy cái avatar của bác em lại thấy thích bác rồi đấy, hơn nữa cái 29V-8178 em cũng biết, hình như em với bác có zuyên
Nói tóm lại là người nào đang sử dụng chiếc xe nào thường có xu hướng bảo vệ đến cùng cái xe mình đã mua, nên việc các bác hội đồng em là bình thường