Chả cãi bác chi mệt. Chả khách hàng nào mua xe 2016 mà ko biết và chả ai đi mua giá 2017 đâu bác ah. Em nói bác cái gì cũng có thể độ dc, ngta đang nói khác biệt 2016 và 2017 mà bác phán vậy thì giờ cứ có iphone ipad là mở dẫn đuong cần gì mà tích hợp cho cựcvấn đề là hiện đang có giá xe rõ ràng tháng 6: mit att 2017 481tr, mit att 2016 euro 2 rẽ hơn 30tr, đó là giá của MMV giao cho đại lý đó, đừng biện hộ đại lý ko biết nghe... Chỉ có khách hàng không biết thì đại lý lụm thêm được 30tr bỉ túi. Vấn đề dvd, cụ nghĩ sony ngon không, không có vietmap muốn có dễ lắm, free chả tốn xu nào cụ google đi có share đó, map update mới vẫn có. Điều quan trọng cuối cùng, 2017 là auro 4, 2016 là euro 2, nếu bác nói euro nào cũng thế thì tôi chào thua....nên có tầm nhìn xa bác à, cực chẳng đã mới rước con euro 2 về đe tiết kiệm vài chục củ....
Bác tới đại lý nói chuyện xem sao. Mmv sẽ phản hồi cho bác.Xe e 2017, euro 4 mới lấy có 3 tuần nhưng kg lấy bên Bác. Cái này là do nhà máy sản xuất cẩu thả, hoặc tống hàng tồn, ế qua cho VN, hôm nay rảnh rỗi tháo cái hộc găng tay nhìn vô mới thấy, e tưởng nó dính cái gì nhưng soi kỹ thì thấy nó rỉ sét thiệt. Pó tay.
Ai dám đảm bảo các hãng còn lại làm ăn uy tin và lắp đúng phụ tùng đi cùng với đời xelàm ăn bất tín từ đại lý đến nhà máy kiểu này thì đừng nên dính vào mà bực, bỏ tiền mua con xe mới so với att giá đó đã không rẽ mà còn đểu thế thì anh em nên cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền nhé. Thân
P/S Mua gì đắt tiền nên tránh những thương hiệu bán ế ẩm, doanh số bèo bọt.....ế luôn đi kèm với hàng tồn kho, lỗi, chấp vá....
đang dẫn chứng cho bác giá bán ở nước ngoài và giá cif ở nước ngoài về VN là 2 giá khác nhau, giá xe để tính thuế nhập khẩu không bằng giá xe đăng bán ở nước ngoài, giá ở nước ngoài đăng bán là đã có lợi nhuận, một số thuế kèm trong đó rồi.a
ấn không nằm trong asian nên ko nhận đc ưu đãi thuế bác
bản cvt số càng cao thì khi nhân với 30% thì mức giá giảm càng cao nữa chứ bác
Con att cvt này mình đoán giá cif trong khoảng 140tr - 180tr
Giả sử giá CIF 150tr
Giá sau thuế NK 30% = CIF + 0.3xCIF=195tr
Giá sau thuế TTĐB 40% = NK + 0.4xNK=273tr
Giá sau thuế VAT 10%=TTĐB + 0.1xTTĐB=300,3tr
Đại lý bán sau km nhà máy 481-300tr=181tr là lợi nhuận của nhà máy và đại lý.
Sang 2018 thì sao
Giả sử giá CIF 150tr
Giá sau thuế NK 0% = CIF + 0xCIF=150tr
Giá sau thuế TTĐB 35% = NK + 0.35xNK=202,5tr
Giá sau thuế VAT 10%=TTĐB + 0.1xTTĐB=223tr
Đại lý bán sau km nhà máy 404-223tr=181tr là lợi nhuận của nhà máy và đại lý.
Dự...thế
vote bác, án binh bất động )nói chung em và ... nhiều bác cứ đợi 2018 rồi quyết sau....
qua 2018 mà ko giảm thêm hơn 50 củ nữa thì xác định xe để nhân viên chạy dần đến cuối đời bác ạ )Thời điểm này mua xe cũng được đó bác. Đang có nhiều khuyến mại. Lại còn giảm hơn 50 củ.
Em sợ từ giờ đến cuối năm có khi xe còn chạy ra đại lý còn nhanh hơn thời gian chờ đợ ấy chứ bác.qua 2018 mà ko giảm thêm hơn 50 củ nữa thì xác định xe để nhân viên chạy dần đến cuối đời bác ạ )