1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em nhớ mấy con "Thánh" từ FT 2.7L, Ỉn 2.0 cũng toàn hộp số 4 cấp mà có ai than phiền só sánh gì đâu bác, vẫn bán như tôm tươi :D
Đã "thánh" rồi thì miễn bàn bác.
Giám Đốc phải đi xe 4 số, khi Toy náng cấp xong thì Giám đốc phải ngồi xe 6 số, 4 số xưa rồi, uống xăng như bia ấy.
 
Hạng B2
23/5/17
230
227
43
44
Bác so gì kỳ.
Lấy giá bản cao cấp nhất của CVT so sánh với bản Grab của Niss
Để chạy dịch vụ, City phải bỏ thêm tiền để lên nội thất, trong khi Stt đã nâng cấp sẳn.
Một cái quan trọng của dịch vụ là xe phải bền, dễ sửa, khi sửa có hàng ngoài..thì Stt ăn đứt các xe cùng dòng với nó.
Sunny 488 đó là bản XV full option đó, giá cho khách thường là 518. City 1.5 CVT 2017 568 tr phải lên nội thất gì nữa bạn, cần thì bọc mỗi bộ ghế tầm 5tr thôi. Còn lại là full rùi nhé.
 
Tập Lái
24/4/17
37
17
8
35
Máy khỏe mà bền. Em vẫn thấy ưng Attrage hơn các cụ ạ.
 
Hạng B2
23/5/17
230
227
43
44
Morning 4AT chạy trong thành phố thì uống không thua gì SUV nha bác. Không biết giờ đã lên 6AT chưa.
vẫn AT 4 cấp, mà mấy tháng nay nó ế chảy nước rồi... Giờ ai mua Morning Si AT lăn bánh 460tr...
 
Hạng B2
23/5/17
230
227
43
44
Máy khỏe mà bền. Em vẫn thấy ưng Attrage hơn các cụ ạ.
Att ok chi mỗi cái giá ko ok thui, vẫn còn mắc mua giờ lăn bánh từ 520 đến 550tr, 3 năm nữa các cụ sẽ thấm khi cần bán lại..... Lúc đó liệu con xe máy 1.2 với 3 xy lanh bán được 250tr ko?
 
Hạng B2
23/5/17
230
227
43
44
Thực tế em thấy Attra để so với City thì không so được. Tuy cùng phân khúc nhưng 2 em này dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau.
Attrage trang bị nhìều đồ chơi hơn City, mang tính thực dụng cao hơn. Dàn ghế sau City tự hào là rộng thì Attrage cũng rộng rãi k kém.
Tiêu hao nhiên liệu thực tế phụ thuộc vào công suất máy và đoạn đường di chuyển. Đi đường trường 2 xe tương đương nhau, mà em thấy xe B xe nào chạy đường trường cũng tương đương nhau hết, ko chênh lệch nhìu, kể cả thánh Vios. Quan trọng khi chạy phố thị thì Attrage tiết kiệm hơn nhé bác, vì xác nhẹ hơn, đề pa tua máy thấp hơn mặc dù mã lực của Attrage chỉ có ~80 so với gần 120 của City. Em chạy gần 30km đường thành phố hỗn hợp tốn khoảng 3L rưỡi.
bạn nói Att trang bị đầy đủ hơn City là sai rồi.

City 2017 1.5 CVT 568tr trang bị:

màn hình cảm ứng 6.8 inch
camera de 3 góc quay (att không có)
hộc đựng đồ+bệ tì tay cho tài (att không có)
tay lái tích hợp volume control (att 2016 không có)
tay lái tích hợp lẫy chuyển số (att không có)
2 túi khí
abs, ebd, ba
Cân bằng điện tử (att không có)
khởi hành ngang dốc (att không có)
cruise control (att không có)
gương hậu gập điện (att không có)
đèn trần hàng ghế sau (att không có)
họng gió hàng ghế sau (att không có)
ghế nỉ (att ghế da, city bản thường chỉ thua att mỗi cái này)
Mình nói có sai điểm nào không bạn?
 
  • Like
Reactions: nguyenbao1106
Hạng B1
24/4/17
51
13
8
bạn nói Att trang bị đầy đủ hơn City là sai rồi.

City 2017 1.5 CVT 568tr trang bị:

màn hình cảm ứng 6.8 inch
camera de 3 góc quay (att không có)
hộc đựng đồ+bệ tì tay cho tài (att không có)
tay lái tích hợp volume control (att 2016 không có)
tay lái tích hợp lẫy chuyển số (att không có)
2 túi khí
abs, ebd, ba
Cân bằng điện tử (att không có)
khởi hành ngang dốc (att không có)
cruise control (att không có)
gương hậu gập điện (att không có)
đèn trần hàng ghế sau (att không có)
họng gió hàng ghế sau (att không có)
ghế nỉ (att ghế da, city bản thường chỉ thua att mỗi cái này)
Mình nói có sai điểm nào không bạn?
Bác ấy nói trang bị "đồ chơi" chứ không phải option đầy đủ hơn City bác ơi. Mà bác so thế này không ổn vì hai xe ở hai hạng khác nhau r. Lệch hẳn trăm củ bằng một phần mấy con xe. Bác kia cũng bảo Att mang tính "thực dụng" đấy chứ. Em thấy mình đánh giá ưu nhược để bác thớt biết đường lựa chọn chứ từ đầu topic bác cứ dìm Att một chiều không hay chút nào
 
  • Like
Reactions: baicon