ở Vn option cần nhất là camera de+cảm biến va chạm thật chuẩn nếu có HUD thì tiện còn tất cả là thứ vứt đi vì đặc trưng giao thông quá tào lao.Mình lái xe mà phải coi con xe mái nó bật xi nhan phải nhưng nó đang nhún vai trái hay vai phải để còn biết nó quẹo đâu,lolzMình chạy 90_100km/h giữ khoảng cách trên 30m là có thằng điền vào chổ trống ngay
Từ đầu Vin định sx xe điện.
Sau ăn mảnh vài mẩu xe xăng rồi bỏ, bao nhiêu tai tiếng.
Giờ muốn lấy lại uy tín không dễ
Sau ăn mảnh vài mẩu xe xăng rồi bỏ, bao nhiêu tai tiếng.
Giờ muốn lấy lại uy tín không dễ
Này mấy con xe điện Vin quá thông minh rồi, đi vài hôm thấy nguy hiểm quá nằm luôn 1 chỗ cho an toànở Vn option cần nhất là camera de+cảm biến va chạm thật chuẩn nếu có HUD thì tiện còn tất cả là thứ vứt đi vì đặc trưng giao thông quá tào lao.Mình lái xe mà phải coi con xe mái nó bật xi nhan phải nhưng nó đang nhún vai trái hay vai phải để còn biết nó quẹo đâu,lolz
Tắt hết cho nó thành xe Ngu do tx khôn lái là ổn ngayNày mấy con xe điện Vin quá thông minh rồi, đi vài hôm thấy nguy hiểm quá nằm luôn 1 chỗ cho an toàn
Anh nào dùng adaptive cc của hyundai rồi vào cho xin tí review xem có thông minh bằng xe vin không
Đù, tưởng còm có chí tệ phải làm bài tét đo IQ chớMấy anh trước khi còm, vui lòng lấy thước dây ra đo lại bắp tay. Nếu dưới 60cm thì mình nên bỏ qua sự kiện này.
bậy nào, nhà máy lắp ráp gần biên giới TQ hoy.Có thật xe TQ gắn mác kg?
why's not me, a V thì thào sex
Gì chớ tính năng tự lái em xin can chân thành ko nên sử dụng.
Các hãng xe to nó vẫn ko dám vỗ ngực cái này.
Xe đang follow xe trước, 1 thằng xi nhan cắt mặt, xe nó cứ ủi tới, may mà tx can thiệp kịp thời. Đó là 1 trong vô số tình huống xảy ra.
Bình thường nó khá ổn nhưng ko bảo đảm luôn ổn. Anh VF mua của ai ko biết, nhưng chắc chắn ko thể vỗ ngực với bọn Toy, Subaru, Ford...bọn kia nó còn rón rén lắm, dù thử nghiệm cả triệu km
Chỉ là nhập phụ kiện về ráp thôi mà cứ thích nổ làm màu. Chỉ có mấy con gà mới đi tin thằng người lông xl`