Chủ đề tương tự
Tải nhỏ vượt ẩu gặp xe khách. Ngay đó là khúc cua cùi chỏ.
Xe tải nhỏ ngu hết phần ngu và kinh nghiệm kém, sao nhiều xe thích vượt khúc cua, không có tầm nhìn nhỉ?
Chạy đường đèo ban đêm có điểm hay hơn ban ngày là ánh đèn, nhờ ánh đèn biết có xe ngược chiều nơi khúc cua.
Khúc này tai nạn hoài, mà vẫn mấy lỗi kinh điển... haiz
Xe tải nhỏ ngu hết phần ngu và kinh nghiệm kém, sao nhiều xe thích vượt khúc cua, không có tầm nhìn nhỉ?
Chạy đường đèo ban đêm có điểm hay hơn ban ngày là ánh đèn, nhờ ánh đèn biết có xe ngược chiều nơi khúc cua.
Khúc này tai nạn hoài, mà vẫn mấy lỗi kinh điển... haiz
Chỉnh sửa cuối:
nó thích vượt khúc cua không tầm nhìn vì nó nghĩ đường là của nhà bố nó,nó muốn chạy sao thì chạy,làm sao nào?
chèn link ko xem đượcChiều tối hôm qua, lúc vừa qua cua miếu 3 cô. Cả 2 xe rơi xuống vực, chưa rõ thương vong.
Đến cua gắt, tầm quan sát không có, vẫn vượt ẩu thì khả năng xảy ra tai nạn rất cao. Tuần rồi đèo BL liên tiếp có nhiều vụ mà hầu như là do chủ quan của người cầm lái.
Lên dốc, trước cua gấp, xe khách chạy trước chắn hết,tầm nhìn gần như bằng không......vẫn vượt,........ xe tải đáng chết.Chiều tối hôm qua, lúc vừa qua cua miếu 3 cô. Cả 2 xe rơi xuống vực, chưa rõ thương vong.
Đến cua gắt, tầm quan sát không có, vẫn vượt ẩu thì khả năng xảy ra tai nạn rất cao. Tuần rồi đèo BL liên tiếp có nhiều vụ mà hầu như là do chủ quan của người cầm lái.
Tuy nhiên tài Cont chắc cũng giật mình mà đánh lái sang phải cọ taluy nên mất lái về bên trái lao xuống vực !!
Trong trường hợp leo đèo dốc như khúc này dù xe thừa lực và có tầm nhìn m6. cũng giữ khoảng cách vì đề phòng xe trước tuột dốc.
Chỉnh sửa cuối:
Lái kiểu này phải cho ngồi nhà đá học luật đếm đá, cho ra đường làm khổ người khác