Vượt mấy khúc cua này thành công thì tài xế cảm thấy mình giỏi và chuyên nghiệp,, chỉ có đều tài non và quá tự tin nên phải trả giá ,,, đền cho xe cont cũng mệt mỏi chứ chẵng dỡn
(LĐ online) - Sáng 3/3, cơ quan chức năng đã tiến hành cứu hộ xe container gặp nạn lao xuống vực trên đèo Bảo Lộc xảy ra vào tối qua 2/3. Để đảm bảo an toàn cho công tác cứu hộ, nhiều thời điểm, lực lượng chức năng buộc ngừng phương tiện lưu thông qua lại trên đèo khiến giao thông ùn ứ, ách tắc kéo dài.
P/s sáng nay bác Thi @Carrier đi có kẹt đèo không?
P/s sáng nay bác Thi @Carrier đi có kẹt đèo không?
Chỉnh sửa cuối:
vì khi vào cua, xe phía trước chạy chậm, nên tâm lý xe sau là đạp ga để vượt + với niềm tin tầm 30 giây thì không có xe ngược chiều đổ lại.Tải nhỏ vượt ẩu gặp xe khách. Ngay đó là khúc cua cùi chỏ.
Xe tải nhỏ ngu hết phần ngu và kinh nghiệm kém, sao nhiều xe thích vượt khúc cua, không có tầm nhìn nhỉ?
Chạy đường đèo ban đêm có điểm hay hơn ban ngày là ánh đèn, nhờ ánh đèn biết có xe ngược chiều nơi khúc cua.
Khúc này tai nạn hoài, mà vẫn mấy lỗi kinh điển... haiz
Giải pháp vụ này nhanh - gọn là lắp camera, công an đứng 2 đầu hốt trọn ổ em nào lấn làn, chạy quá tốc độ.
câu này e đã hỏi 1 lần. nếu bác container thắng đứng yên, ko đánh lái. xe tải và tài xế xe tải bị gì thì xe container ko phải đền đúng không các bác ? đúng luật mà, ai biểu vượt ẩu.
chứ vì vượt ẩu mà đánh lái rồi mình bị còn thằng vượt ẩu ko bị gì thì tức cái lồng ngực quá.
chứ vì vượt ẩu mà đánh lái rồi mình bị còn thằng vượt ẩu ko bị gì thì tức cái lồng ngực quá.
Nói thì dễ lắm bác ơi. Ngồi trên xe đi rồi mới biết đc. Ngay khúc cua xg vừa ló đầu có thằng chạy ra theo phản xạ tự nhiên lúc đó mà bác nghĩ đc thắng đứng yên quả là bác giỏi lắm. Lúc đó chỉ theo quán tính con người thôi ahcâu này e đã hỏi 1 lần. nếu bác container thắng đứng yên, ko đánh lái. xe tải và tài xế xe tải bị gì thì xe container ko phải đền đúng không các bác ? đúng luật mà, ai biểu vượt ẩu.
chứ vì vượt ẩu mà đánh lái rồi mình bị còn thằng vượt ẩu ko bị gì thì tức cái lồng ngực quá.
Nên lắp camera lấn vạch và tốc độ phạt nặng là bớt liền nhất là các xe khách và xe tải chở nông sản.
Pác conterner giữ nguyên tai lái ủi thẳng thằng vượt ẩu thì ngon rồi. Pác phản xạ đánh lái làm thiệt hại quá