Chủ đề tương tự
Mình thấy bt, đi nội thành sg toàn 1 tay vì 2 tay để làm gì? Nhìu lúc trên cao tốc cũng 1 tay vì lái nhàn quá....
Đi đèo cua gắt em cũng hay vịn 1 tay vào tay vịn cửa 1 tay gặt volant để ôm cua mà. Nếu đi đường trường hoặc đi chậm thì lái 1 tay bth.
Mỗi người mỗi cách, miễn sao an toàn là được.
E đã chạy 4 đời xe (CIvic, CRV, CX5, GLC) trong 10 năm với hơn 400k km trên 4 vùng chiến thuật với đa phần là 1 tay trái, thầm chí là 1-2...ngón, chỉ khi qua đèo e mới cầm 2 tay để ôm cua cho chắc và chưa bao giờ cọ quẹt với bất cứ ai...
E đã chạy 4 đời xe (CIvic, CRV, CX5, GLC) trong 10 năm với hơn 400k km trên 4 vùng chiến thuật với đa phần là 1 tay trái, thầm chí là 1-2...ngón, chỉ khi qua đèo e mới cầm 2 tay để ôm cua cho chắc và chưa bao giờ cọ quẹt với bất cứ ai...
Lái một hay hai tay k quan trọng bằng việc có cầm vô lăng chặt k
Xoa vô lăng kiểu đó phù hợp cho chạy tốc độ chậm và trong thành phố ma (1 mình 1 đường)
Xoa trong trường lái ko có xe máy, không có ổ gà, không có gờ giảm tốc, không chướng ngại vật, ... Chứ ra ngoài đường mà xoa kiểu đó hết đụng xe bên phải đến đụng bên trái. Thầy dạy lái tào lao, kiểu em bé chưa biết đi mà đã đòi chạy.
tùy vào cảm giác lái của mỗi người thôi, em thì cứ đường vắng hay kẹt xe thì cứ 1 tay lái 1 tay vịn cho thoải mái
Cứ thử mới biết chứ.Xoa trong trường lái ko có xe máy, không có ổ gà, không có gờ giảm tốc, không chướng ngại vật, ... Chứ ra ngoài đường mà xoa kiểu đó hết đụng xe bên phải đến đụng bên trái. Thầy dạy lái tào lao, kiểu em bé chưa biết đi mà đã đòi chạy.
Có biết lái xe hơi ko mà phán dữ vậy bồ?
Tập nơi đường vắng mới xoa vậy cho quen tay chứ!